การท่าเรือต่อสัญญาฟุตซอล 5 ปี! ตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 5 ประกาศความยิ่งใหญ่ในวงการโต๊ะเล็ก

การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการสนับสนุน ทีมฟุตซอลการท่าเรือ หรือ “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” ต่อไปอีก 5 ปี โดยตั้งเป้าหมายชัดเจนในการคว้าแชมป์ ฟุตซอลไทยลีก สมัยที่ 5 เพื่อเป็นเครื่องยืนยันความเป็นผู้นำในวงการฟุตซอลของประเทศไทย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

พิธีลงนามครั้งนี้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 19 อาคารสำนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยมีบุคคลสำคัญหลายท่านเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน รวมถึง คุณเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย, คุณวีระยุทธ์ สว่างแจ้ง รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบังและประธานกีฬาฟุตบอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย, คุณนคร พวบบุบผา ประธานสโมสรฟุตซอลการท่าเรือฯ และ คุณโสภณ เฮี้ยนชาศรี รองประธานสโมสรฯ โดยทีมงานและนักเตะของทัพ “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีที่สำคัญนี้เช่นกัน

คุณเกรียงไกรกล่าวถึงนโยบายการสนับสนุนฟุตซอลเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน โดยเฉพาะเยาวชนในพื้นที่คลองเตยและบริเวณใกล้เคียง ให้มีทางเลือกในการออกกำลังกายและพัฒนาเป็นกีฬาอาชีพในอนาคต เขายังเน้นย้ำถึงความสำเร็จที่ผ่านมาของสโมสรฟุตซอลการท่าเรือฯ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2549 และคว้าแชมป์ฟุตซอลลีกมาแล้วถึง 4 สมัย และแชมป์ เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย ซึ่งทำให้ทีมนี้เป็นทีมชั้นนำในฟุตซอลลีกสูงสุดของประเทศไทย

ปัจจุบัน สโมสรฟุตซอลการท่าเรือฯ ได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยครองตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนในฟุตซอลไทยลีก 2024 หลังจบเลกแรก การท่าเรือฯ เคยคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีกมาแล้ว 4 สมัย ในปี 2007, 2018, 2019 และ 2022 พร้อมทั้งคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 1 สมัยในปี 2018 ส่วนในระดับนานาชาติ สโมสรยังเคยคว้าอันดับที่ 4 ในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ปี 2010 และครองแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียนต่อเนื่องถึง 3 สมัยในปี 2015, 2016 และ 2017

ด้วยความสำเร็จที่ผ่านมารวมถึงการได้รับการสนับสนุนจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย การท่าเรือฟุตซอลฯ จึงมีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับเป้าหมายการคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีกในฤดูกาลนี้และพัฒนาทีมสู่ความสำเร็จในอนาคต

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา