เอมิล โรบัค กระตุ้นแข้งเมืองทองฯ กู้ฟอร์มก่อนเกมบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซีนัดสำคัญ!

เอมิล โรบัค แนวรุกความหวังของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเรียกขวัญกำลังใจเพื่อนร่วมทีมให้รีบฟื้นฟูฟอร์มการเล่น หลังจากเกมล่าสุดพลาดเป้าหมาย ด้วยการเสมอ เซบู เอฟซี จากฟิลิปปินส์ 2-2 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 โดยเตรียมพร้อมก่อนการบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมคู่ปรับสำคัญในวันอาทิตย์นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมนี้ถือเป็นศึกใหญ่ระหว่างทีมแกร่งจากไทย โดยทาง การท่าเรือ เอฟซี เพิ่งเฉือนชนะ เจ้อเจียง จากจีนด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งสองทีมต่างตั้งเป้าคว้าชัยในแมตช์สำคัญสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะมีผลต่อเส้นทางการแข่งขันอย่างมาก

กองหน้าดาวรุ่งชาวสวีเดน กล่าวถึงความผิดหวังจากเกมที่ผ่านมา แต่ยังคงมุ่งมั่นและไม่หวั่นไหวต่อความล้มเหลวชั่วคราวนี้ว่า “เราเสียใจที่ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ตั้งใจ แม้จะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะแล้วก็ตาม ในวันที่คุณทำผลงานดีกว่า แต่บางครั้งก็อาจไม่ใช่วันที่โชคจะเข้าข้างคุณ” เขากล่าวเสริมอย่างจริงจังว่า “แม้ว่าผมจะสามารถทำประตูและแอสซิสต์ได้ในเกม แต่หากทีมไม่สามารถชนะได้ ความสำเร็จส่วนตัวก็ไม่มีความหมาย เราต้องก้าวข้ามความผิดหวัง และมุ่งไปข้างหน้าเพราะยังมีโปรแกรมการแข่งขันรออยู่อีกมาก”

โรบัคยังกล่าวถึงแมตช์สำคัญในวันอาทิตย์นี้ที่จะต้องบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ว่า “เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเรา ทุกคนจะสู้สุดกำลังเพื่อแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด พวกเราจะลงสนามด้วยจิตใจที่มุ่งมั่นที่สุดและทำทุกอย่างเพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะ”

การแข่งขันคู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี จะจัดขึ้นที่สนาม แพท สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. แฟนบอลต่างคาดหวังว่าทั้งสองทีมจะมอบการดวลที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นให้สมกับศึกครั้งนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา