เพลิแกนส์เซ็ง! เดอยอนเต้ เมอร์รี่ย์เดี้ยงกระดูกมือหัก พลาดลงสนามไร้กำหนด

ทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้ออกแถลงการณ์สุดช็อกให้กับแฟน ๆ โดยระบุว่า เดอยอนเต้ เมอร์รี่ย์ การ์ดตัวเก่งของทีมกระดูกมือซ้ายหักจากเกมเปิดสนามที่พวกเขาเอาชนะ ชิคาโก บูลล์ส ไปด้วยสกอร์ 123-111 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพักฟื้นแบบไม่มีกำหนดกลับมาลงสนาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการแข่งขันครั้งนี้ เมอร์รี่ย์โชว์ฟอร์มโดดเด่น ทำคะแนนไปถึง 14 แต้ม พร้อมกับทำ 10 แอสซิสต์ และเก็บรีบาวน์ดได้อีก 8 ลูก จากการลงสนาม 29 นาที ณ สมูธี่ คิง เซนเตอร์ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ถึงแม้ว่าในเกมนี้ทีมจะขาด ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งที่ป่วยและไม่สามารถลงสนามได้

ความโชคร้ายครั้งนี้เกิดขึ้นกับการ์ดวัย 28 ปี ที่เพิ่งถูกเทรดมาจาก แอตแลนตา ฮอว์กส์ ในช่วงปิดฤดูกาล แลกกับผู้เล่นสำคัญอย่าง แลร์รี่ แนนซ์ Jr., ไดสัน แดเนี่ยลส์ และสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกถึงสองครั้ง ซึ่งการย้ายมาเล่นกับเพลิแกนส์นับเป็นโอกาสสำคัญของเมอร์รี่ย์ในการแสดงความสามารถในทีมใหม่ หลังจากฤดูกาลก่อนที่แอตแลนตา เขาทำผลงานเฉลี่ย 22.5 แต้ม, 6.4 แอสซิสต์ และ 5.3 รีบาวน์ดต่อเกม

นอกจากนี้ แถลงการณ์ของเพลิแกนส์ยังได้อัปเดตสถานการณ์ของ เทรย์ เมอร์ฟี่ III ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังเข่าขวาที่มีอาการตึงขณะยืด ซึ่งขณะนี้เขาเริ่มทำกายภาพบำบัดและซ้อมเบา ๆ ได้แล้ว โดยมีแผนให้กลับมาลงสนามในอีกประมาณ 2 สัปดาห์ หากเป็นไปตามที่คาดหมาย ทีมคาดหวังว่าเมอร์ฟี่จะสามารถกลับมาเคาะสนิมและช่วยทีมได้ในไม่ช้า

สำหรับโปรแกรมต่อไป เพลิแกนส์ จะเดินทางไปเยือน ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โดยมีเกมสองนัดสำคัญที่ต้องเจอกับทีมเจ้าบ้านในวันศุกร์และวันอาทิตย์ ซึ่งจะเป็นโอกาสให้เพลิแกนส์ทดสอบความแข็งแกร่งของทีมแม้ไร้การ์ดดาวดังอย่างเมอร์รี่ย์ในสนาม

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา