แมนยูเอาจริง! ทาบทาม อัลฟอนโซ่ เดวิส หลังจบซีซั่น บาเยิร์นต้องลุ้นต่อสัญญาให้ทัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเดินเครื่องจริงจังในการคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายสปีดสูงจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังจากมีข่าวว่าทางฝั่งแมนยูได้ทาบทามนักเตะผ่านเอเยนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อปูทางสำหรับการเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ข่าวการทาบทามครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวดังจากสกาย เยอรมนี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ปีศาจแดง” ได้เริ่มเก็บข้อมูลเกี่ยวกับ เดวิส วัย 23 ปี อย่างจริงจัง พร้อมมีการพูดคุยแบบไม่เป็นทางการกับเอเยนต์ของดาวเตะแคนาดาผู้นี้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อคว้าตัวเขามาเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่แมนยูกำลังเผชิญปัญหาอย่างหนักจากอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายราย

จากข้อมูลของเพลทเทนแบร์ก สถานการณ์ของ อัลฟอนโซ่ เดวิส ในบาเยิร์นก็ยังไม่แน่นอน โดยปัจจุบันยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด ซึ่งทำให้มีโอกาสสูงที่เขาอาจเลือกย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ หากสถานการณ์ยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป นับเป็นโอกาสทองของแมนยูที่จะคว้าตัวดาวเตะอนาคตไกลผู้ที่ได้สร้างผลงานน่าประทับใจไว้กับบาเยิร์น

เดวิส เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เอฟซี ก่อนจะย้ายมาเข้าร่วมทัพเสือใต้ในเดือนมกราคม ปี 2019 ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน เขาได้ลงสนามให้บาเยิร์นไปแล้วกว่า 205 นัด และทำประตูไป 11 ลูก ซึ่งผลงานของเขาได้สร้างความประทับใจทั้งในด้านความเร็ว ความคล่องตัว และทักษะในการเล่นที่โดดเด่นเสมอมา

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา