ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 25/10/67

ทางเข้าดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 พบกับ ทีมโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 25/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1220227

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น.

สนาม : เอ็มเอว่า อารีน่า (Mewa Arena), ไมนซ์

ศึกเดือดคืนวันเสาร์! ไมนซ์ ปะทะ กลัดบัค ในเกมที่ห้ามพลาด ดูสดที่บ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น. สนาม เอ็มเอว่า อารีน่า จะกลายเป็นสมรภูมิเดือดที่แฟนบอลไม่ควรพลาดเมื่อ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในแมตช์สุดสำคัญ งานนี้เป็นโอกาสให้แฟนบอลร่วมลุ้นกันอย่างเต็มที่ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ที่ บ้านกีฬา ซึ่งจะถ่ายทอดสดการแข่งขันแบบครบทุกจังหวะ ไม่ว่าจะเป็นการบุก การรับ หรือการทำประตู คุณจะไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ เช็ค ตารางบอลวันนี้ แล้วเตรียมตัวรับความมันส์กันได้เลย!

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 25/10/67 – บ้านกีฬา

ไมนซ์: ฟอร์มพร้อมลุย หวังคว้าชัยในบ้าน

ทีม เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 ภายใต้การคุมทัพของ โบ เฮนริคเซ่น กำลังเตรียมตัวพร้อมเต็มที่ แม้จะยังมีนักเตะบาดเจ็บอย่าง อันเดรียส ฮานเช่-โอลเซ่น, นิโคลาส เวรัตชนิก และ คาริม โอนิซิโว แต่ข่าวดีก็คือการกลับมาของ โดมินิค คอห์ร ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและพร้อมลงสนามอีกครั้ง โดยไมนซ์จะวางระบบ 3-4-2-1 ซึ่งมีหัวหอกอย่าง โยนาตาน บูร์คาร์ดต์ ดาวซัลโวของทีมที่พร้อมล่าประตูเพื่อพาทีมเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้

กลัดบัค: ปัญหาบาดเจ็บยังรุมเร้า แต่ความหวังยังไม่หมด

ทางด้านทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยังคงปวดหัวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะหลักหลายคน เช่น โฌนาส์ ออมเเล็ง, นิโค เอลเวดี้, และ ลูคา เน็ตซ์ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีกองหน้าคู่หลักอย่าง อาลาสซาเน่ เปลอา และ ทิม ไคลน์ดีนสต์ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมที่แล้ว ยิงไปคนละสองประตู ซึ่งพวกเขาพร้อมลุยในระบบ 4-4-2 เพื่อบุกเก็บแต้มจากไมนซ์ในการเจอกันครั้งนี้

ลุ้นกันแบบสดๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

คืนนี้แฟนบอลไม่ควรพลาด! ศึกเดือดระหว่าง ไมนซ์ และ กลัดบัค กำลังจะเริ่มขึ้น ทุกวินาทีในสนามจะเต็มไปด้วยการชิงจังหวะและความตื่นเต้น งานนี้แฟนบอลสามารถร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดได้ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะถ่ายทอดสดให้คุณชมกันแบบคมชัดทุกช็อต ทุกจังหวะการยิงประตู อย่าพลาดโอกาสในการติดตามแมตช์สำคัญนี้ และมาร่วมสนุกไปด้วยกันกับ บ้านกีฬา