ศึกเพชรยินดีเดือด! สายเลือดคุมเกมวงใน ชายโทนอ่วมชกสุดมันส์ คว้าชัยงดงาม

การแข่งขันมวยไทยคู่เอกแห่งศึก เพชรยินดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 ณ เวทีราชดำเนิน สายเลือด ไฟต์เตอร์มวยไทย จากภูเก็ต โชว์ฟอร์มดุดันเต็มที่ คุมเกมวงในได้อย่างแข็งแกร่ง ชนะคะแนน ชายโทน ว.อุรชา จากอุบลราชธานี ในพิกัด 123 ปอนด์ ศึกนี้ถือว่าเดือดถึงใจแฟนมวย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ชายโทน เป็นฝ่ายเปิดเรตต่อที่ 11-8 โดยกรรมการ จิรศิลป์ ศิริรัตน์สกุล ทำหน้าที่ห้ามการชก ทั้งคู่เริ่มเกมอย่างระมัดระวัง ก่อนที่จังหวะการต่อสู้จะเริ่มเดือดขึ้นเรื่อย ๆ

ยกแรก: การชิงจังหวะแรกเริ่ม

ชายโทนดูจะได้เปรียบเล็กน้อยจากช่วงตัวที่ยาวกว่า เปิดเกมด้วยแข้งซ้ายที่คอยทักทายคู่ต่อสู้ ขณะที่ สายเลือด ตอบโต้ด้วยหมัดขวาพร้อมเตะขวาสู้ จังหวะชิงเกมของทั้งสองฝ่ายยังใกล้เคียง แต่ ชายโทน ดูจะเน้นการใช้ฝีมือมากกว่า เตะล่างสลับบนเพื่อคุมเกม หมดยกแรก ชายโทน ต่อ 3-2

ยก 2: ศึกศอกสู้กันดุเดือด

เข้าสู่ยกสอง ทั้งคู่ยังคงระมัดระวังตัว ชายโทนเตะซ้ายเน้นหนักแต่โดนสายเลือดสวนหมัดกลับมาอย่างดุเดือด ชายโทนพยายามเข้าจับวงใน แต่โดนสายเลือดฟันศอกสวนอย่างจัง สถานการณ์เริ่มเข้มข้น ชายโทนจึงถอยออกไปตั้งหลัก แต่ไม่ลืมบวกศอกคืนทันที เกมในยกนี้ยังคงสูสีอย่างมาก หมดยก ชายโทน ต่อ 11-8

ยก 3: วงในเริ่มทำงาน สายเลือดเริ่มพลิกเกม

ในยกสาม สายเลือด เริ่มเดินหน้าเข้าหามากขึ้น แต่เจอชายโทนเตะซ้ายต้าน สายเลือดไม่ยอมแพ้ เข้าจับวงในและพยายามตีแต่ยังไม่ถนัดนัก ขณะที่ ชายโทน ยังคงเน้นฝีมือ เตะซ้ายพลิกจังหวะออกไปดักทางอย่างมีชั้นเชิง อย่างไรก็ตามช่วงท้ายยก สายเลือด ทำได้ดี เริ่มบุกหนักและพลิกมานำ 3-2

ยก 4: ความได้เปรียบของสายเลือดชัดเจน

เข้าสู่ยกสี่ สายเลือด เร่งเครื่องเดินหน้าเร็ว มีทั้งหมัดและแข้งคอยสลับทำเกม ชายโทนพยายามเตะซ้ายดักทาง แต่พลาดท่าโดนศอกขวาเต็ม ๆ ถึงกับออกอาการ หลังพิงเชือก ขณะที่สายเลือดพยายามจะกดดันอย่างต่อเนื่อง แต่ชายโทนไม่ยอมแพ้ เอาคืนด้วยหมัดซ้ายสลับเตะซ้าย จนกลับมาสู้ได้อีกครั้ง เกมกลับมาสูสีกันอีกครั้งเมื่อหมดยก สายเลือดต่อ 2-1

ยกสุดท้าย: เกมเดือดลุ้นทุกวินาที

ยกสุดท้าย ทั้งสองฝ่ายรู้ว่าเป็นยกชิงดำ เกมจึงเต็มไปด้วยความตึงเครียด สายเลือด ใช้ความเหนือชั้นในการควบคุมจังหวะ ฝีมือและออกแข้งขวาดักทาง ชายโทนพยายามเร่งเกมเต็มที่ เดินหน้าเตะซ้ายสลับกับปล้ำวงในเพื่อกดดัน แต่สายเลือดก็ถอยวนออกและสวนด้วยแข้งขวา ทั้งคู่ผลัดกันออกอาวุธแลกกันอย่างสนุก จนกระทั่งครบยก กรรมการ ตัดสินให้ สายเลือด ไฟต์เตอร์มวยไทย เป็นฝ่ายชนะคะแนนไป

ผลมวยคู่อื่น ๆ ในศึกเพชรยินดี

  • บัลลังก์เพชร เปิ้ลนคร แพ้คะแนน บิ๊กบอส ระนองมวยไทย
  • ดอกไม้ไฟ บ.รุ่งโรจน์ ชนะคะแนน สิงห์สุราษฎร์ อ.อู๊ดอุดร
  • พลอยอภิชาติ ท.แทนไท แพ้คะแนน ศีลธรรม ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง

ศึกนี้เต็มไปด้วยความมันส์และความตื่นเต้นในทุกยก โดยเฉพาะคู่เอกที่ทำให้แฟนมวยในสนามต่างส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม ถือเป็นอีกหนึ่งศึกที่สร้างความประทับใจและความตื่นเต้นอย่างแท้จริง

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา