เจลีก 2 ลุ้นระทึก! โยโกฮามา และ ชิมิสุ เลื่อนชั้นแน่นอน เพลย์ออฟดุเดือด 4 ทีมชิงสิทธิ์สู่เจลีก 1

ศึก เจลีก 2 ฤดูกาล 2024 กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความดุเดือด โดยในขณะนี้เราก็ได้ทราบแล้วถึงสองทีมที่สามารถคว้าสิทธิ์ เลื่อนชั้นอัตโนมัติ สู่ เจลีก 1 อย่างแน่นอน ได้แก่ โยโกฮามา เอฟซี และ ชิมิสุ เอส พัลส์ ขณะที่การแย่งชิงโควตาเพลย์ออฟสำหรับทีมอันดับ 3-6 เพื่อชิงสิทธิ์เลื่อนชั้นอีกหนึ่งที่นั่งยังคงเข้มข้นจนหายใจไม่ทั่วท้อง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถานการณ์การเลื่อนชั้นในเจลีก 2 ฤดูกาล 2024

  1. โยโกฮามา เอฟซี (35 นัด 74 คะแนน) – เลื่อนชั้นอัตโนมัติ
  2. ชิมิสุ เอส พัลส์ (35 นัด 73 คะแนน) – เลื่อนชั้นอัตโนมัติ
  3. วีวาเรน นางาซากิ (35 นัด 66 คะแนน)
  4. เจฟ ยูไนเต็ด (35 นัด 58 คะแนน)
  5. ฟาเกียโน โอกายามะ (35 นัด 58 คะแนน)
  6. เวกัลตะ เซนได (35 นัด 58 คะแนน)
  7. ยามางาตะ (35 นัด 57 คะแนน)

ถึงแม้จะเหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัดในฤดูกาลนี้ แต่โควตาการ เลื่อนชั้นอัตโนมัติ ของสองทีม โยโกฮามา เอฟซี และ ชิมิสุ เอส พัลส์ ได้รับการการันตีอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาจะได้เลื่อนชั้นสู่ เจลีก 1 ในฤดูกาลหน้าแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยังคงน่าติดตามคือการแข่งขันในโควตาเพลย์ออฟ ที่จะมีเพียง 1 ทีมจาก 4 ทีมเท่านั้นที่จะได้ตาม โยโกฮามา และ ชิมิสุ ขึ้นไปสู่ เจลีก 1 โดยทีม วีวาเรน นางาซากิ ได้รับการการันตีสิทธิ์เข้าร่วมเพลย์ออฟไปแล้ว 1 ที่นั่ง แต่การแย่งชิงโควตาที่เหลืออีก 3 ตำแหน่งกำลังระอุ เมื่อ เจฟ ยูไนเต็ด, ฟาเกียโน โอกายามะ, เวกัลตะ เซนได และ ยามางาตะ ต่างยังคงมีโอกาสเท่าเทียมกันในการคว้าตั๋วเพลย์ออฟ

เหลือเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นที่ทุกทีมต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อฝันที่จะเลื่อนชั้นไปเล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น แฟนบอลทุกทีมคงต้องลุ้นกันอย่างหนักว่าใครจะสามารถก้าวข้ามอุปสรรคนี้ไปได้และคว้าตั๋วสุดท้ายของ เจลีก 1 ไปครอง

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา