เทรนต์ไปมาดริด? ตำนานลิเวอร์พูลเชื่อฟูลแบ็กลิเวอร์พูลยากปฏิเสธข้อเสนอจากราชันชุดขาว

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมันและตำนานแห่งถิ่น ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นที่อาจทำให้แฟนบอล “หงส์แดง” ต้องทำใจกันล่วงหน้า โดยระบุว่า หาก เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า การปฏิเสธอาจเป็นเรื่องที่ยากสำหรับฟูลแบ็กฝีเท้าชั่งทองรายนี้ พร้อมทั้งเสริมว่า หากนักเตะเลือกอำลาถิ่นแอนฟิลด์จริง ก็ไม่ควรมีใครไปตำหนิเขา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาวัย 26 ปี ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสามารถในการเปิดบอลและการยิงฟรีคิกที่แม่นยำ ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้เขาสามารถเริ่มเจรจาเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นได้ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2025 เป็นต้นไป สถานการณ์นี้จึงทำให้เขาตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ซึ่งแสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อย่างชัดเจน

ฮามันน์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1999-2006 และเป็นหนึ่งในขุนพลชุดประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2005 เชื่อว่า การย้ายไป เรอัล มาดริด ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และเป็นโอกาสที่ยากจะปฏิเสธ

“ผมไม่คิดว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะย้ายในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ถ้า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงในช่วงซัมเมอร์หน้า มันคงเป็นเรื่องยากมากที่จะปฏิเสธ มีนักเตะอังกฤษหลายคนที่เลือกย้ายไปเล่นในต่างแดน และคุณไม่ควรไปตำหนิ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หากเขาเลือกเส้นทางนั้น”

นอกจากนี้ ฮามันน์ ยังกล่าวเสริมว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว อาจมีบทบาทในการชักชวนให้ เทรนต์ ย้ายไปที่สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงข่าวที่ เรอัล มาดริด เพิ่งเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แบบไม่มีค่าตัว ทำให้ทีมมีศักยภาพเพียงพอที่จะเสนอข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับฟูลแบ็กจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของอังกฤษ ผมไม่เคยเห็นใครยิงฟรีคิกแบบนี้ นับตั้งแต่ เดวิด เบ็คแฮม การผ่านบอลและทักษะของเขามันสุดยอดจริง ๆ เมื่อก่อนแฟนบอลมาเพื่อดูกองหน้าอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น หรือ เฟร์นานโด ตอร์เรส แต่ตอนนี้หลายคนอยากดูฟอร์มการเล่นของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มากกว่า” ฮามันน์ กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา