ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด โอลิมปิก ลียง vs เบซิคตัส เจเค 24/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโอลิมปิก ลียง พบกับ ทีมเบซิคตัส เจเค 24/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โอลิมปิก ลียง VS เบซิคตัส เจเค : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1219231

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : กรูปาม่า สเตเดียม (Groupama Stadium), ลียง

ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024! โอลิมปิก ลียง ปะทะ เบซิคตัส ศึกชี้ชะตาคืนนี้ ห้ามพลาด!

เตรียมพร้อมกันหรือยัง! กับศึกสุดมันส์ในรายการ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คืนวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ที่สนาม กรูปาม่า สเตเดียม เมื่อ โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากฝรั่งเศส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบซิคตัส เจเค ทีมแกร่งจากตุรกี เกมนี้เป็นแมตช์ที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง ความตื่นเต้นระหว่างสองทีมที่ต้องการชัยชนะเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป และแน่นอนว่าคุณสามารถเช็ค ตารางบอลวันนี้ ได้ทันทีเพื่อไม่พลาดทุกแมตช์เด็ดของยูโรป้าลีก!

วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง โอลิมปิก ลียง พบ เบซิคตัส เจเค 24/10/67 – บ้านกีฬา

โอลิมปิก ลียง กับความหวังใหม่ในบ้าน

ทีมเจ้าบ้าน โอลิมปิก ลียง ต้องการชัยชนะเพื่อเก็บแต้มสำคัญในรายการนี้ แม้ว่าพวกเขาจะต้องขาดผู้เล่นหลักบางคนจากอาการบาดเจ็บ อย่างเช่น เนมันย่า มาติช แต่ก็ดีใจที่ได้ ดูเย่ คาเลต้า-คาร์ กลับมาช่วยเกมรับอีกครั้ง เกมรุกของลียงในนัดนี้น่าสนใจมากโดยเฉพาะดาวรุ่งฟอร์มร้อนอย่าง รายาน แชร์กกี ที่ทำผลงานดีในยูโรป้าลีก ยิงไปแล้ว 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ร่วมด้วย อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ที่พร้อมลงล่าตาข่ายหลังจากเพิ่งยิงประตูแรกของฤดูกาลในลีกเอิงได้สำเร็จ คาดว่าลียงจะมาในระบบ 4-2-3-1 หวังเก็บ 3 แต้มจากเกมนี้ให้ได้แน่นอน

เบซิคตัส กับความท้าทายครั้งใหม่

ทางด้านทีมเยือน เบซิคตัส เจเค แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะ มิล็อต ราชิก้า แต่ทีมยังมีความหวังกับผู้เล่นตัวหลักอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ยิงไปแล้ว 8 ประตูในลีก นอกจากนี้ยังมีตัวปั้นเกมอย่าง ราฟา ซิลวา และ แอร์เนสต์ มูซี่ ที่จะช่วยสนับสนุนเกมรุกให้กับทีมเยือน เกมนี้เบซิคตัสหวังว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 เพื่อกดดันเกมรับของลียงและคว้าแต้มสำคัญกลับบ้านไปให้ได้

ดูบอลสดกับบ้านกีฬา ห้ามพลาดศึกเดือดคืนนี้!

คืนนี้ศึกระหว่าง โอลิมปิก ลียง และ เบซิคตัส เจเค รับรองว่ามันส์สุดๆ แน่นอน ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อสร้างโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป คุณสามารถติดตามการถ่ายทอดสดคู่นี้ได้ที่ ดูบอลสด ที่เดียวที่ให้คุณชมการแข่งขันแบบสดๆ คมชัด ไม่มีสะดุด พร้อมเสียงพากย์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เชียร์ทีมโปรดของคุณไปกับเราที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ห้ามพลาด!

คืนนี้ เวลา 02.00 น. เข้ามาเลย ดูบอลออนไลน์กันสดๆ กับบ้านกีฬา!