ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด มัคคาบี้เทลอาวีฟ vs เรอัล โซเซียดาด 24/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมมัคคาบี้เทลอาวีฟ พบกับ ทีมเรอัล โซเซียดาด 24/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด มัคคาบี้เทลอาวีฟ VS เรอัล โซเซียดาด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1219223

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น.

สนาม : บลูมฟิลด์ สเตเดียม (Bloomfield Stadium), เทลอาวีฟ

ศึกเดือดยูฟ่ายูโรปาลีก! มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ปะทะ เรอัล โซเซียดาด พร้อมเช็คตารางบอลวันนี้

เตรียมระเบิดความมันส์กับศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมดังจากอิสราเอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด จากสเปน แมตช์นี้จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น. ณ สนาม บลูมฟิลด์ สเตเดียม เทลอาวีฟ ความพร้อมของทั้งสองทีมเต็มที่เพื่อทำศึกที่มีเดิมพันสูง เช็ค ตารางบอลวันนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้ามาลุ้นไปด้วยกันในศึกนี้ที่ไม่ควรพลาด!

วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง มัคคาบี้เทลอาวีฟ พบ เรอัล โซเซียดาด 24/10/67 – บ้านกีฬา

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ พร้อมรับศึกหนักในบ้าน

ฝั่งเจ้าบ้าน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ มีปัญหานักเตะบาดเจ็บบ้างเล็กน้อย โดยจะขาดตัวรุกริมเส้นอย่าง ซากิฟ เยเฮซเคล และกองหลัง รอย รีโว่ ที่ยังเจ็บไม่หาย แต่ข่าวดีคือมีขุมกำลังหลักพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ดอร์ เปเร็ตซ์ ที่คอยสร้างสรรค์เกมรุก หรือ เอลัด มัดมอน ที่พร้อมล่าตาข่าย การลงสนามในระบบ 4-2-3-1 คืนนี้ มัคคาบี้ตั้งใจจะเก็บแต้มสำคัญในบ้านให้ได้แน่นอน

เรอัล โซเซียดาด พร้อมทะยานสู่ชัยชนะ

ฝั่งทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด จากลีกดังสเปน มาในสภาพทีมที่เกือบเต็มสูบ แม้จะขาดตัวหลักอย่าง ฮามารี่ ตราโอเร่ และ อาร์เซน ซาคาร์ยา แต่พวกเขาก็ยังมีดาวเด่นอย่าง ทาเคฟูสะ คูโบะ และ มิเกล โอยาร์ซาบัล ที่พร้อมบุกทะลวงแนวรับของมัคคาบี้ ทีมเยือนจะใช้แผน 4-4-2 ที่เน้นการครองบอลและสร้างเกมรุกที่ดุดันอย่างต่อเนื่อง เกมนี้เรอัล โซเซียดาดมีความหวังเต็มเปี่ยมที่จะคว้าชัยกลับบ้าน

ชมการแข่งขันสดๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา อย่าพลาด!

แมตช์สำคัญคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกที่ดุดันของเรอัล โซเซียดาด หรือความเหนียวแน่นของมัคคาบี้ เทล อาวีฟ ล้วนแล้วแต่ทำให้การปะทะครั้งนี้น่าจับตาอย่างยิ่ง! คอบอลอย่างคุณห้ามพลาดเข้ามาชมการถ่ายทอดสดแบบคมชัดจาก ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เราจะพาคุณร่วมลุ้นทุกจังหวะการเล่นไม่ว่าจะเป็นการทำประตู การสร้างเกม และแมตช์เด็ดๆ แบบนี้ที่รับประกันความมันส์ขั้นสุด เชียร์ทีมโปรดของคุณได้ง่ายๆ เพียงเข้ามาชมที่ บ้านกีฬา!

คืนนี้เวลา 23.45 น. ดูบอลสด กันได้เลย!