ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 1-3 ลีลล์ วันนี้ 24/10/67

ผลบอลสดแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแอตเลติโก้ มาดริด vs ทีมลีลล์ วันนี้ 24/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 1-3 ลีลล์

แอตเลติโก้ มาดริด พลาดท่าคาบ้าน! พ่าย ลีลล์ 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 นัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่มระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังจากลาลีกา สเปน เปิดบ้านพบกับ ลีลล์ ทีมแกร่งจากฝรั่งเศส ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่สร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะไปได้ 3-1 ส่งผลให้ แอตเลติโก้ มาดริด พลาดการเก็บคะแนนในเกมนี้ และสถานการณ์เริ่มยากลำบากในการเข้ารอบต่อไป

ครึ่งแรก: แอตเลติโก้ มาดริด ออกนำก่อน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เริ่มเกมในนาทีที่ 8 เจ้าบ้านแอตเลติโก้ มาดริด เปิดเกมได้ดีขึ้นนำก่อนจากการยิงของ จูเลี่ยน อัลบาเรซ ที่ทำประตูได้จากลูกจ่ายของ อองตวน กรีซมันน์ เกมในครึ่งแรกยังคงค่อนข้างสูสี แต่ไม่มีประตูเพิ่มเติมจากทั้งสองทีม จบครึ่งแรก แอตเลติโก้ มาดริด นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง: ลีลล์ กลับมาระเบิดฟอร์มยิง 3 ประตูรวด

เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนลีลล์ปรับเกมและกลับมาระเบิดฟอร์มด้วยการทำ 3 ประตู รวด เริ่มจากการยิงตีเสมอในนาทีที่ 61 จาก เอดอน เซโกรว่า ก่อนที่ โจนาธาน เดวิด จะยิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 74 จากลูกจ่ายของ ทิโมธี เมอนิเยร์ ปิดท้ายด้วยลูกจุดโทษในนาทีที่ 89 จาก โจนาธาน เดวิด ที่ยิงประตูที่สองของตัวเอง ส่งให้ ลีลล์ เอาชนะไปได้อย่างเด็ดขาด 3-1

ไฮไลท์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 แอตเลติโก้ มาดริด 1-3 ลีลล์ วันนี้ 24/10/67 – บ้านกีฬา

แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 1-3 ลีลล์

สถิติการแข่งขัน: ลีลล์ คุมเกมครึ่งหลังได้ดี

จากเกมนี้ แอตเลติโก้ มาดริด มีสถิติที่เหนือกว่านิดหน่อยในด้านการครองบอล โดยครองบอลได้ 62% เทียบกับ 38% ของลีลล์ และมีการส่งบอลมากถึง 553 ครั้ง ขณะที่ลีลล์ส่งบอลเพียง 341 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของทั้งสองทีมค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดยแอตเลติโก้ มาดริดมีความแม่นยำ 85% และ ลีลล์ 74%

แอตเลติโก้ มาดริด มีโอกาสยิงทั้งหมด 11 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง ขณะที่ลีลล์มีโอกาสยิง 8 ครั้ง และเข้ากรอบ 3 ครั้ง ซึ่งลีลล์ใช้โอกาสเพียงน้อยนิดในการยิงทำประตูได้ถึง 3 ประตู นอกจากนี้ แอตเลติโก้ มาดริดยังทำฟาวล์ไปถึง 9 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 3 ใบ

เหตุการณ์สำคัญ: ประตู แอสซิสต์ และใบเหลือง

  • 8′จูเลี่ยน อัลบาเรซ ยิงประตูแรกให้แอตเลติโก้ มาดริดจากการจ่ายของ อองตวน กรีซมันน์
  • 61′เอดอน เซโกรว่า ยิงตีเสมอให้ลีลล์เป็น 1-1 จากการจ่ายของ ทิโมธี เมอนิเยร์
  • 74′โจนาธาน เดวิด ยิงประตูขึ้นนำ 2-1 จากการแอสซิสต์ของ ทิโมธี เมอนิเยร์
  • 89′ (P)โจนาธาน เดวิด ยิงจุดโทษปิดท้ายเกม 3-1
  • 🟨 44′อองโตนี ตูเร่ ของลีลล์ ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 🟨 17′จาเวียร์ กาลัน ของแอตเลติโก้ มาดริด ได้รับใบเหลืองจากการฟาวล์

Player of the Match: โจนาธาน เดวิด กองหน้าของลีลล์ ได้รับคะแนนสูงสุด 8.3/10 จากผลงานยิง 2 ประตูในเกมนี้

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ แอตเลติโก้ มาดริด ยังมีเพียง 3 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด และตกไปอยู่อันดับที่ 27 ในตารางคะแนน ขณะที่ ลีลล์ เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 15 ของตาราง สถานการณ์ของแอตเลติโก้ มาดริดเริ่มยากลำบากขึ้นมากในการลุ้นเข้ารอบต่อไป

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

แอตเลติโก้ มาดริด ต้องกลับมาปรับเกมรับและเกมรุกให้ดีขึ้นในการแข่งขันนัดถัดไป หากยังต้องการโอกาสในการเข้ารอบต่อไปของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แฟนบอลสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันนัดถัดไปได้ที่ บ้านกีฬา

ติดตามผลบอลสด และข่าวสารทุกแมตช์ได้ที่ บ้านผลบอลบ้านกีฬา