ฮือฮา! ลูกแมว 8 ขา 4 หู เสียชีวิตหลังคลอด ชาวบ้านตีเลขเด็ดลุ้นโชคใหญ่ 1 พ.ย. 2567

เกิดกระแสฮือฮาทั่วโซเชียลเมื่อภาพของ ลูกแมว 8 ขา 4 หู ถูกเผยแพร่โดยร้านขายพระเครื่องชื่อดังในจังหวัดชลบุรี ชาวบ้านและชาวเน็ตต่างพากันแห่แชร์และแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งตีเลขเด็ดเพื่อเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ โดยลูกแมวตัวนี้คลอดออกมาเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20.23 น. แต่เสียชีวิตทันทีหลังคลอด สร้างความตื่นตะลึงและความสนใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก

ความมหัศจรรย์ที่หาได้ยาก: ลูกแมว 8 ขา 4 หู

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านพระเครื่องชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ออโต้ กรอบเงิน ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้โพสต์ภาพของลูกแมวที่เพิ่งคลอดออกมา จำนวน 3 ตัว แต่หนึ่งในนั้นที่เป็นเพศเมีย มีลักษณะพิเศษสุดแปลก คือมี 8 ขาและ 4 หู ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเกิดขึ้น เจ้าของร้านกล่าวว่า แมวตัวนี้คลอดออกมาเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20.23 น. แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ผิดปกติ แต่น่าเสียดายที่มันเสียชีวิตทันทีหลังคลอด ทำให้ผู้คนพากันสนใจและตีความหมายของเหตุการณ์นี้เป็นลางดีหรือโชคลาภ

ชาวเน็ตแห่ตีเลขเด็ด: ร้านพระเครื่องเลขที่ 96/2

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็พากันแชร์และคอมเมนต์อย่างล้นหลาม บางคนไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และเชื่อว่าแมวเป็นสัตว์ที่นำโชคลาภมาให้ ชาวเน็ตหลายคนจึงพยายามตีความหมายจากเหตุการณ์นี้โดยเฉพาะการตีเลขเด็ดที่อาจนำโชคมาในงวดหวยวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 นี้ โดยเลขที่ร้านพระเครื่องที่เกิดเหตุคือ 96/2 ซึ่งกลายเป็นตัวเลขที่หลายคนหยิบไปเสี่ยงโชค อีกทั้งตัวเลขวันเกิดและเวลาเกิดของลูกแมวตัวนี้ก็ถูกนำไปใช้ในการตีความหมายเพื่อซื้อลอตเตอรี่ในงวดที่จะถึง

ลูกแมวมหัศจรรย์ นำโชคมาให้

เหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนเชื่อว่าลูกแมวตัวนี้คือสัญญาณของโชคลาภที่กำลังจะมาถึง เจ้าของร้านยังได้บอกอีกว่า หลังจากที่ลูกแมวเสียชีวิต เขาได้ทาขมิ้นทั่วตัวเพื่อระงับกลิ่น และนำมาใส่กรอบเก็บไว้ในร้านพระเครื่องของตนเอง เพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคและสิ่งดีๆ มาสู่ร้าน นอกจากนี้ยังมีการอวยพรให้คนที่เห็นภาพและเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นได้รับโชคใหญ่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แม้ลูกแมวตัวนี้จะมีชีวิตอยู่เพียงไม่กี่นาทีหลังคลอด แต่มันก็กลายเป็นนางฟ้าตัวน้อยที่ทำให้ชาวบ้านและผู้ที่เชื่อในโชคลาภได้มีโอกาสตีความหมายและลุ้นเลขเด็ดกันในงวดนี้

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา