ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล 1-0 เอฟซี ชักตาร์ โดเน็ตส์ก วันนี้ 23/10/67

ผลบอลสดแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ทีมอาร์เซนอล vs ทีมเอฟซี ชักตาร์ โดเน็ตส์ก วันนี้ 23/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล 1-0 เอฟซี ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

อาร์เซนอลเปิดบ้านเฉือนชัคตาร์ 1-0 ครองชัยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 นัดที่ 3 ระหว่าง อาร์เซนอล ทีมดังจากอังกฤษ เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านด้วยสกอร์ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้รักษาประตูชัคตาร์ในครึ่งแรก ส่งผลให้อาร์เซนอลคว้า 3 แต้มสำคัญในบ้านได้สำเร็จ

ครึ่งแรก: ชัคตาร์พลาดท่า อาร์เซนอลนำจากประตูตัวเอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมเริ่มต้นโดยที่ อาร์เซนอล ครองบอลได้มากกว่าและมีโอกาสบุกหลายครั้ง ในขณะที่ ชัคตาร์ ตั้งเกมรับได้เหนียวแน่น แต่แล้วในนาทีที่ 29 ความผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อ ดิมิโตร ริซนิก ผู้รักษาประตูชัคตาร์ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ อาร์เซนอล ขึ้นนำ 1-0 และรักษาสกอร์นี้ไปจนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง: อาร์เซนอลคุมเกม เกือบพลาดโอกาสทอง

ในครึ่งหลัง แม้อาร์เซนอลจะยังคงคุมเกมบุกและพยายามหาประตูเพิ่ม แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ แม้จะมีโอกาสหลายครั้ง ชัคตาร์พยายามสวนกลับแต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านได้ ทำให้อาร์เซนอลเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0

ไฮไลท์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 อาร์เซนอล 1-0 เอฟซี ชักตาร์ โดเน็ตส์ก วันนี้ 23/10/67 – บ้านกีฬา

สถิติแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล 1-0 เอฟซี ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

สถิติการแข่งขัน

จากสถิติการแข่งขัน อาร์เซนอล ครองบอลได้ 56% และมีโอกาสยิงถึง 13 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 5 ครั้ง ขณะที่ ชัคตาร์ ครองบอลได้ 44% และมีโอกาสยิง 9 ครั้ง ยิงเข้ากรอบเพียง 1 ครั้ง ทั้งสองทีมทำฟาวล์ค่อนข้างมาก โดยอาร์เซนอลทำฟาวล์ 7 ครั้ง และชัคตาร์ฟาวล์ 10 ครั้ง ใบเหลืองปรากฏขึ้น 2 ใบสำหรับอาร์เซนอลและ 1 ใบสำหรับชัคตาร์

เหตุการณ์สำคัญ

  • ⚽ 29′ ดิมิโตร ริซนิก ทำเข้าประตูตัวเอง ให้อาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0
  • 🟨 34′ เบน ไวท์ โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 🟨 90+6′ เปดรีนโญ่ ของชัคตาร์โดนใบเหลืองจากการฟาวล์
  • 🔁 88′ อาร์เซนอลเปลี่ยนตัว จอร์จินโญ่ ลงแทน เลอันโดร ทรอสซาร์ด

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ของ อาร์เซนอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นทั้งในเกมรุกและการช่วยป้องกัน ได้รับคะแนน 8.5 จาก บ้านกีฬา

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากชัยชนะในนัดนี้ อาร์เซนอล ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน มี 7 แต้มจาก 3 นัด ส่วน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ยังคงอยู่ในอันดับที่ 29 ของตาราง มีเพียง 1 แต้มจาก 3 นัด

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของ อาร์เซนอล และ ชัคตาร์ ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเป็นที่น่าจับตามอง แฟนบอลสามารถติดตามผลการแข่งขันและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา

ติดตามผลบอลสด และข่าวสารความเคลื่อนไหวจากวงการฟุตบอลได้ที่ บ้านผลบอล เพื่อไม่ให้พลาดทุกความมันของฟุตบอลยุโรป