เพชรสุพรรณ คว้าชัยเหนือ ยอดอุดร ขาดลอย! ล้างแค้นสำเร็จในศึกพันธมิตรมวยไทย

ศึกพันธมิตรมวยไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 ณ เวทีเยาวชนกองทัพอากาศ การแข่งขันที่แฟนมวยต่างรอคอยได้ปะทะกันในคู่เอกของรายการระหว่าง เพชรสุพรรณ ป.ประจันสี และ ยอดอุดร BS.มวยไทย ซึ่งเป็นไฟต์ล้างตาที่ทุกคนจับตามอง หลังจากที่เพชรสุพรรณเคยพ่ายให้กับยอดอุดรมาก่อน และในครั้งนี้เขากลับมาด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งและประสบการณ์ที่เหนือกว่า สุดท้ายสามารถเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันเริ่มขึ้นในพิกัด 115 ปอนด์ โดยมี พัชร เนียมพา ทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสิน ยกแรกเริ่มต้นขึ้น เพชรสุพรรณ แสดงให้เห็นถึงความเก๋าเกมและความมั่นใจด้วยการคุมเกมได้อย่างชัดเจน เขามีสไตล์การต่อสู้ที่นิ่งและคอยชิงเหลี่ยมในการเล่นงาน ยอดอุดร ทำให้เป็นฝ่ายนำไปก่อน จบยกแรกเพชรสุพรรณได้เปรียบเป็นต่อที่ 5-4

ยกที่สอง ทั้งสองนักชกเป็นมวยซ้ายเหมือนกัน ทำให้การแลกเตะเป็นไปอย่างสูสี แม้ยอดอุดรจะพยายามเข้าหา แต่เพชรสุพรรณยังคงรักษาความนิ่งและความแม่นยำในการตอบโต้ หมดยกนี้เพชรสุพรรณยังคงต่อเนื่องที่ 7-4

เข้าสู่ยกที่สาม ยอดอุดรพยายามเปลี่ยนเกมด้วยการเดินหน้าเข้าหาและออกอาวุธซ้ายอย่างต่อเนื่อง แต่ความพยายามนั้นถูกทำลายด้วยการป้องกันที่ดีของเพชรสุพรรณที่คอยบังและโต้กลับได้อย่างแม่นยำ เหลี่ยมมวยของเพชรสุพรรณโดดเด่นจนทำให้ยอดอุดรไม่สามารถทำอะไรได้ตามแผน จบยกนี้เพชรสุพรรณขยับราคานำห่างที่ 4-1

ยกที่สี่ ยอดอุดรยังคงไม่ถอย พยายามเร่งเกมด้วยการออกอาวุธชุดใหญ่ หวังพลิกสถานการณ์ และได้รับการอัดฉีดถึง 30,000 บาทหากสามารถทำได้ แต่เพชรสุพรรณก็ไม่ยอมแพ้ ตอบโต้ทุกครั้งที่ยอดอุดรพยายามเข้าหา การแลกกันระหว่างทั้งสองนักชกทำให้เกมตื่นเต้นตลอดยก จบยกนี้เพชรสุพรรณยังคงนำที่ 3-1

ยกสุดท้าย เกมการแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้น แม้ยอดอุดรจะพยายามเปิดเกมบุกในช่วงต้นยก แต่เพชรสุพรรณซึ่งมีประสบการณ์และอายุที่มากกว่า ยังคงควบคุมสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาคอยตอบโต้ทุกการโจมตีของยอดอุดรและป้องกันไม่ให้คู่แข่งได้เปรียบ จนครบยก กรรมการตัดสินให้เพชรสุพรรณชนะคะแนนไปอย่างขาดลอย ล้างแค้นได้สำเร็จในที่สุด

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในรายการ:

  • เพชรเรณู เกียรติธงยศ ชนะน็อก เพชรชาคริต อินไฟต์สไตล์ ยก 4
  • เคน แจ๊คสันมวยไทยยิม แพ้คะแนน โฮมูระ เอสะสปอร์ตยิมส์
  • เสือฝั่งซ้าย แพ้คะแนน เด่นผึ้งหลวง ส.นฤมล

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา