ฉัตรชัย บุตรพรม ปิดฉากเส้นทางกับ บีจี ปทุม – ประจวบ ด้วยดี เตรียมมองหาทีมใหม่ลุยศึกเลกสอง ไทยลีก 2024/25

การแยกทางระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ เอฟซี กับผู้รักษาประตูจอมเก๋า ฉัตรชัย บุตรพรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีการเจรจาและยกเลิกสัญญาอย่างเป็นมิตร ส่งผลให้ ฉัตรชัย ซึ่งเคยเป็นเสาหลักสำคัญในเกมรับของทั้งสองสโมสร กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดที่กำลังมองหาทีมใหม่เพื่อลงเล่นในช่วงเลกสองของ ไทยลีก 2024/25

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์วัย 37 ปี ตัดสินใจย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หลังจากมีการเจรจาแยกทางกับทั้งสองสโมสร สัญญาระหว่างฉัตรชัยกับ “แรบบิท” ก็ถูกยกเลิกด้วยความเข้าใจอันดี โดย บีจี ปทุม ได้จ่ายค่าชดเชยตามข้อสัญญาที่กำหนดไว้ ทำให้การยุติสัญญาครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทางด้าน พีที ประจวบ เอฟซี ก็ได้ยกเลิกสัญญายืมตัวของฉัตรชัยเช่นกัน หลังจากที่ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์รายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในการแข่งขันกับ นครปฐม ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้สถานการณ์ของฉัตรชัยในเวลานี้อยู่ในสถานะไร้สังกัด โดยเขาจำเป็นต้องเร่งหาทีมใหม่เพื่อลงเล่นในช่วงเลกสองของ ไทยลีก 2024/25

สำหรับ ฉัตรชัย บุตรพรม ถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีผลงานโดดเด่นในวงการฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน เขาเคยสร้างผลงานที่น่าจดจำทั้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็นการเฝ้าเสาในเกมสำคัญ หรือการช่วยทีมคว้าแชมป์ต่างๆ ด้วยสัญชาตญาณและประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ทำให้เขายังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในไทยลีก

อย่างไรก็ตาม ฉัตรชัยต้องเตรียมตัวอย่างเต็มที่สำหรับความท้าทายใหม่ในช่วงเลกสองของฤดูกาลที่จะมาถึง โดยยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะเลือกเข้าร่วมทีมใด แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็จะได้ตัวผู้รักษาประตูที่มีทั้งความสามารถและประสบการณ์ไปเสริมแกร่งอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา