มาร์เซียซ สกอร์ซ่า เปิดใจ! อุราวะ เรดส์ ลุ้นหนีตกชั้นในศึกเจลีก นัดสำคัญพบ คาชิว่า เรย์โซล

“ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” อุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เจลีก 1 กำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ไม่เคยคาดคิด หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันถึง 4 นัดติด และใน 11 เกมหลังสุดในลีก ทีมเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียว เสมอ 4 และแพ้ถึง 6 ทำให้พวกเขาตกไปอยู่ในอันดับที่ 16 จากการลงสนามทั้งหมด 32 นัด แถมยังมีแมตช์ตกค้างอีก 2 นัด สถานการณ์นี้ทำให้ อุราวะ เรดส์ มีคะแนนนำหน้าโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น จึงทำให้ทุกนัดที่เหลือกลายเป็นเกมที่ต้องลุ้นอย่างหนัก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ของ อุราวะ เรดส์ ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานการณ์ปัจจุบันของทีมว่า “เราทุกคนคาดหวังจากตัวเองมากกว่านี้ เราต้องการผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเกมที่ผ่านมา ต่อไปนี้เราจะต้องเจอกับทีมที่อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ทุกคนในทีมจะต้องวิ่งและต่อสู้ด้วยความกระตือรือร้นในทุกแมตช์ ผมอยากให้เกมที่จะถึงนี้เป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของเราในการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์”

ความท้าทายของ อุราวะ เรดส์ ในฤดูกาล 2024 นี้เป็นอะไรที่ไม่มีใครคาดคิด ทีมใหญ่ที่เคยมีผลงานอันแข็งแกร่ง กลับต้องดิ้นรนเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น การแข่งขันในนัดถัดไปถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก พวกเขาต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมที่มีสถานการณ์ไม่ต่างกัน โดยทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากันที่ 39 แต้ม การแข่งขันในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. จะเป็นเกมที่ต้องลุ้นกันอย่างหนัก เพราะชัยชนะในนัดนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในการดิ้นรนหนีการตกชั้นของทั้งสองทีม

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา