ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 22/10/67

ทางเข้าดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ ทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 22/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1216676

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ (Parc des Princes), ปารีส

ศึกชิงจ่าฝูงสุดเดือด! ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปะทะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะการแข่งขันที่ทุกคนรอคอยกำลังจะมาถึง! วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเปิดบ้านต้อนรับทีมฟอร์มร้อนแรงจากเนเธอร์แลนด์อย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ณ กรุงปารีส นัดนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดจากทั้งสองฝั่งที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อคว้าชัย เรามั่นใจว่านี่คือแมตช์ที่คุณต้องห้ามพลาด! อย่าลืมเช็ค ตารางบอลวันนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรับชมศึกครั้งนี้แบบสดๆ และสนุกไปพร้อมกับเกมที่มีแต่ความเข้มข้น

วิเคราะห์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 22/10/67 – บ้านกีฬา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจัดเต็ม แม้มีผู้เล่นบาดเจ็บ

ฝั่งเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ถึงแม้จะยังไม่มี กอนซาโล รามอส และ ลูกัส เอร์นานเดซ ที่ยังบาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ โคโล มูอานี่ แต่พวกเขายังมีอาวุธสำคัญอีกเพียบ! เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยให้ แบรดลี่ย์ บาร์กโคล่า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมสนับสนุนจากสองปีก อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์โก อาเซนซิโอ ที่พร้อมปั่นป่วนแนวรับทีมเยือน ขณะที่แนวหลังยังมีตัวเก๋าอย่าง มาร์กินญอส และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่พร้อมจัดการทุกการโจมตีของคู่แข่ง

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่หวั่น! แม้จะขาดตัวหลักหลายคน

ทางฝั่งทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่นำโดย ปีเตอร์ บอสซ์ แม้จะเจอปัญหาใหญ่กับการขาดผู้เล่นหลักถึง 4 คน อย่าง จอร์ดี้ ชูเท็น, โจอี้ เวียร์แมน, เซอร์จิโอ เดสต์ และ เออร์วิ่ง โลซาโน่ แต่ทีมยังคงมีความมั่นใจว่าจะสู้กับเจ้าบ้านได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยแผน 4-3-3 ที่จัดสามประสานในแดนหน้าอย่าง โนอา แลง, โยฮาน บากาโยโก้ และกองหน้าตัวเก๋าอย่าง ลุค เดอ ยอง ที่พร้อมจะทำลายเกมรับของปารีสให้แตกเป็นเสี่ยงๆ ขณะที่แดนกลางมี มาลิก ทิลล์แมน และ กุส ทิล คอยสนับสนุนการทำเกมรุกให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

เชิญชวนมาร่วมรับชมความมันส์กับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

แมตช์นี้มันส์สุดๆ! ทุกจังหวะ ทุกประตู ทุกการปะทะในสนาม เรา บ้านกีฬา ขอเชิญชวนทุกท่านมาติดตามการถ่ายทอดสด ดูบอลสด ของเกมนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศการแข่งขันระดับโลกแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลของทีมใด ศึกนี้จะเต็มไปด้วยความมันส์เร้าใจและการเล่นระดับคุณภาพที่ห้ามพลาด! อย่ารอช้า คลิกเข้ามาร่วมสนุกกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลคุณภาพสูงระดับ HD ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกช็อตเด็ด ทุกประตูที่สำคัญ เข้ามาร่วมเชียร์ไปกับพวกเราแล้วสนุกไปด้วยกัน!