โจรบุกบ้านสองแข้งคู่รัก ยูเวนตุส! ดั๊กลาส ลุยซ์ และ อลิช่า เลห์มันน์ เสียทรัพย์กว่าครึ่งล้านยูโร ขณะรับใช้ต้นสังกัด

ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางทีมชาติบราซิล และ อลิช่า เลห์มันน์ ศูนย์หน้าทีมหญิงทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ คู่รักนักเตะของ ยูเวนตุส โดนคนร้ายบุกขึ้นบ้าน กวาดทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลกว่า 500,000 ยูโร (ประมาณ 19 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งสองกำลังปฏิบัติหน้าที่กับสโมสร ตอกย้ำให้เห็นว่าอาชญากรรมต่อบรรดานักเตะยังคงเป็นปัญหาใหญ่ในอิตาลี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การโจรกรรมเกิดขึ้นขณะที่ ลุยซ์ วัย 26 ปี กำลังเตรียมตัวลงแข่งขัน เซเรียอา ในนัดที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลาซิโอ ไป 1-0 ส่วนทางด้าน เลห์มันน์ วัย 25 ปี ก็อยู่ในโรงแรมกับทีมฟุตบอลหญิงของ ยูเวนตุส เพื่อเตรียมความพร้อมในการดวลกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้บ้านของทั้งสองว่างเปล่าและเปิดโอกาสให้โจรย่องเบาขึ้นบ้านกวาดทรัพย์สินไปอย่างไม่ยั้ง

ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี ระบุว่า เหยื่อรายนี้สูญเสียทรัพย์สินหลายรายการ โดยเฉพาะนาฬิกาข้อมือหรูจำนวน 11 เรือน มูลค่ารวมกันกว่า 500,000 ยูโร นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับมีค่าของ เลห์มันน์ เช่น สร้อยคอ ที่ถูกกวาดไปอย่างไร้ร่องรอย โดยหลังจาก ลุยซ์ กลับมาถึงบ้านในเวลาตีหนึ่งครึ่ง เขาพบว่าบ้านถูกบุกรุก ทำให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบในทันที

เหตุการณ์โจรกรรมครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับนักเตะของ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ มอยเซ่ คีน และ อังเคล ดิ มาเรีย ก็เคยตกเป็นเหยื่อโจรยกเค้าระหว่างการลงเล่นให้กับทีมเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา