สโมสรลงมติเอกฉันท์! “คุณหญิงปัทมา” นั่งนายกแบดมินตันไทย สมัยที่ 4 ตอกย้ำความเชื่อมั่น

สโมสรสมาชิกของ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 57 สโมสร ร่วมลงคะแนนเสียงอย่างเป็นเอกฉันท์ให้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่อเนื่องอีก 4 ปี เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความไว้วางใจและการสนับสนุนในบทบาทการบริหารงานกีฬาของเธออย่างชัดเจน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 ของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 ณ ห้องอโนมาแกรนด์ ชั้น 3 โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ การประชุมครั้งนี้มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคม ซึ่งมีสโมสรสมาชิกสามัญเข้าร่วมการประชุมทั้งหมด 57 สโมสร จากทั้งหมด 74 สโมสรที่สามารถเข้าร่วมลงคะแนนได้ โดยสิทธิ์การลงคะแนนมีทั้งสิ้น 64 สโมสร

โดยได้รับเกียรติจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเลือกตั้ง และในครั้งนี้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นผู้สมัครเพียงท่านเดียวที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามตามกฎเกณฑ์ของการเลือกตั้ง โดยที่สมาชิกทุกคนมีมติเป็นเอกฉันท์ ยกมือสนับสนุนให้ คุณหญิงปัทมา ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่อไปอีก 4 ปี อย่างเต็มที่

การที่ คุณหญิงปัทมา ได้รับคะแนนเสียงสนับสนุนแบบ 100% เป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นของสโมสรสมาชิกที่มีต่อผลงานและการบริหารจัดการสมาคมที่เน้นพัฒนากีฬาแบดมินตันของประเทศไทยให้ก้าวหน้าและมีมาตรฐานระดับสากล โดยตลอดระยะเวลา 3 สมัยที่ผ่านมา คุณหญิงปัทมา ได้พาทีมชาติไทยสร้างผลงานโดดเด่นทั้งในระดับเอเชียและเวทีโลก อีกทั้งยังเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์และการสนับสนุนโครงการพัฒนานักกีฬาแบดมินตันรุ่นเยาว์ให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

หลังจากนี้ คุณหญิงปัทมา จะดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่อไปจนถึงปี 2571 ซึ่งเป็นการต่อยอดบทบาทของเธอในการยกระดับกีฬาแบดมินตันไทยให้ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา