ดูสนุกเกอร์ นอร์ธเทิร์น ไอร์แลนด์ โอเพ่น 2024 (WST Northern Ireland Open 2024) ประเทศไอร์แลนด์ วันนี้ 20/10/67

การแข่งขัน WST Northern Ireland Open 2024 หรือที่รู้จักในชื่อ BetVictor Northern Ireland Open จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-27 ตุลาคม 2024 ที่ Waterfront Hall เมือง เบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ โดยรายการนี้เป็นการแข่งขันจัดอันดับที่ 7 ของฤดูกาล 2024/25 และเป็นส่วนหนึ่งของ Home Nations Series โดยมีนักสอยคิวชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วม เช่น Judd Trump, Ronnie O’Sullivan, และ Mark Selby ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นแชมป์โลกที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ สนุกเกอร์ทั่วโลก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ดูสนุกเกอร์สดวันนี้ ดูสนุกเกอร์ออนไลน์ ดูฟรีถ่ายทอดสดสนุกเกอร์ได้พร้อมกันทั่วโลก (bankeela.com)

รูปแบบการแข่งขันและรางวัล

การแข่งขันในปีนี้ยังคงใช้รูปแบบ Best of 7 frames สำหรับรอบแรกๆ ก่อนที่จะเพิ่มความยาวของการแข่งขันในรอบลึกขึ้น เช่น รอบรองชนะเลิศ ที่ใช้ระบบ Best of 11 frames และ รอบชิงชนะเลิศ ที่ใช้ระบบ Best of 17 frames ซึ่งถือเป็นระบบที่ท้าทายและต้องใช้ความทุ่มเทและความสามารถอย่างสูงในการครองแชมป์และคว้าถ้วย Alex Higgins Trophy ซึ่งเป็นรางวัลที่มีเกียรติสำหรับผู้ชนะในรายการนี้

การถ่ายทอดสดและช่องทางการติดตาม

สามารถติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขัน BetVictor Northern Ireland Open 2024 ผ่านทางช่องทาง สนุกเกอร์สดบ้านกีฬา และครอบคลุมทุกแมตช์ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทำให้แฟนสนุกเกอร์สามารถติดตามและร่วมเชียร์นักสอยคิวที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด การแข่งขันในปีนี้เต็มไปด้วยนักกีฬาระดับโลกและการแข่งขันที่เข้มข้น ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยที่จะได้ชมการปะทะฝีมือของเหล่านักสอยคิว