วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เอเอส โรม่า พบ อินเตอร์ มิลาน 20/10/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 เอเอส โรม่า ปะทะ อินเตอร์ มิลาน

ศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. เป็นการพบกันระหว่าง เอเอส โรม่า ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 4 ของลีกและอดีตแชมป์เก่า เกมนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งนัดสำคัญที่ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นทำอันดับ และเพิ่มความมั่นใจในการลุ้นถ้วยในช่วงท้ายฤดูกาล

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา เอเอส โรม่า ยังไม่สามารถเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ใน 3 นัดล่าสุดที่เจอกัน โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-4 นอกจากนี้ใน 10 นัดหลังสุด เอเอส โรม่า ชนะได้เพียงแค่ 1 เกม เสมอ 2 และแพ้ถึง 7 เกม ทำให้เห็นได้ชัดว่าการเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน เป็นงานหนักของโรม่าเสมอ

ความพร้อมของทีม

เอเอส โรม่า
ทีมของ อิวาน ยูริช ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในแนวรุกสองรายได้แก่ อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส และ สเตฟาน เอล ชาราวี ซึ่งทำให้ทีมต้องปรับแผนการเล่น แต่ในด้านอื่นๆ ทีมยังคงมีผู้เล่นฟิตพร้อมเต็มที่ โดยเฉพาะกองหน้าตัวเก่งอย่าง อาร์เต็ม โดฟบิก ที่จะเป็นตัวหลักในการไล่ล่าสกอร์ เกมนี้โรม่าใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมีเป้าหมายหลักในการบุกใส่คู่แข่งอย่างหนักเพื่อคว้าชัยให้ได้

อินเตอร์ มิลาน
สำหรับ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บ้าง โดย ปีโอตอร์ ซีลินสกี้ เป็นรายล่าสุดที่ต้องพัก แต่ข่าวดีก็คือ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางตัวสำคัญฟิตพร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์คุส ตูราม สองกองหน้าที่กำลังอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยมที่จะช่วยกันไล่ล่าสกอร์ในเกมนี้ อินเตอร์จะใช้แผน 3-5-2 ซึ่งเน้นความแน่นอนในแดนกลางและการโจมตีอย่างรวดเร็วจากแดนหน้า

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เอเอส โรม่า vs อินเตอร์ มิลาน 20/10/67 – บ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

เอเอส โรม่า
ฟอร์มของ เอเอส โรม่า ในช่วงหลังถือว่าทรงตัว โดยเกมล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน มอนซ่า และเสมอไป 1-1 ซึ่งทำให้ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน แต่ฟอร์มโดยรวมในลีกยังไม่โดดเด่นนัก โดยจากการแข่ง 7 เกม พวกเขาชนะเพียง 2 เสมอ 4 และแพ้ 1 เกม การที่เสมอเป็นส่วนใหญ่แสดงถึงความไม่คงเส้นคงวาในเกมรุกที่ต้องเร่งปรับแก้หากต้องการคว้าชัยในเกมนี้

อินเตอร์ มิลาน
ฟอร์มของ อินเตอร์ มิลาน กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ โตริโน่ ไปได้ 3-2 ซึ่งเป็นชัยชนะเกมที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการ นอกจากนี้ ในลีก อินเตอร์ ยังไม่แพ้ใครใน 2 นัดล่าสุดจากการชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1 ฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าแข็งแกร่งและน่าจะเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นงานยากสำหรับ เอเอส โรม่า ที่ต้องเปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งฟอร์มการเล่นยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าโรม่าเองจะต้องการชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจและเรียกฟอร์มกลับมา แต่การขาดผู้เล่นแนวรุกหลักบางรายอาจทำให้เกมรุกของพวกเขาไม่ดุดันพอ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน แม้จะมาเยือนแต่ก็คงจะเน้นการประคองเกมและรอจังหวะสวนกลับด้วยประสิทธิภาพเกมรุกที่น่ากลัว ซึ่งดูแล้วโอกาสที่ อินเตอร์ จะเบียดชนะมีความเป็นไปได้สูง

สกอร์ที่คาด

อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

ฟันธง

รอง อินเตอร์ มิลาน ไม่แพ้ มีลุ้นเก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูง

ติดตามความเคลื่อนไหวและ ผลบอล จากศึกสำคัญระหว่าง เอเอส โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน แบบเรียลไทม์ได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์เดียวที่จะรายงาน ผลบอลสด อย่างครบถ้วนและทันทุกสถานการณ์การแข่งขัน