วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เซบีย่า 20/10/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 บาร์เซโลน่า ปะทะ เซบีย่า

การพบกันในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. จะเป็นการปะทะกันระหว่าง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง และ เซบีย่า ทีมอันดับกลางตารางที่กำลังมั่นใจหลังไม่แพ้ใครใน 3 เกมล่าสุด บาร์ซ่าที่หวังทำแต้มหนีคู่แข่ง เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเก็บสามแต้มจากเกมนี้ให้ได้ ในขณะที่เซบีย่าก็ต้องการทำผลงานดีเพื่อรักษาความต่อเนื่อง แม้ว่าจะต้องเล่นในฐานะทีมเยือนที่สถิติไม่ค่อยดีนัก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการเจอกันครั้งล่าสุด บาร์เซโลน่า เอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 นอกจากนี้ เมื่อย้อนดูสถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด บาร์เซโลน่าสามารถคว้าชัยไปได้ถึง 7 เกม และชนะติดต่อกัน 5 นัดหลังสุด แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นเมื่อเจอกับเซบีย่า และในการแข่งขันที่ต้องเผชิญหน้ากันในบ้านของบาร์ซ่า ทีมเยือนจะต้องเผชิญกับความยากลำบากอีกครั้งอย่างแน่นอน

ความพร้อมของทีม

บาร์เซโลน่า
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของบาร์เซโลน่าต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายในช่วงนี้ เช่น เฟร์ราน ตอร์เรส, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรนัลด์ อาเราโฮ และสองผู้รักษาประตูตัวหลักอย่าง มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ มาร์ก เบร์นาล ที่ไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ลามีน ยามาล สองตัวหลักที่มีปัญหาระหว่างโปรแกรมทีมชาติพร้อมกลับมาช่วยทีมในแมตช์นี้ โดยจะลงสนามในระบบ 4-3-3 พร้อมด้วย ราฟินญ่า และ ลามีน ยามาล ที่จะช่วยกันเสริมสร้างเกมรุกหวังทำประตูให้ทีม

เซบีย่า
ฝั่งทีมเยือน ชาเบียร์ การ์เซีย ปิมิเอนต้า ต้องปรับทัพเล็กน้อยเนื่องจาก ต็องกีย์ เนียงซู แนวรับตัวหลักติดโทษแบนหลังจากได้รับใบแดงในดาร์บี้แมตช์กับเรอัล เบติส ซึ่งจะทำให้ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นในแนวรับ โดยคาดว่า กีเก้ ซาลาส จะได้ลงสนามแทน ร่วมกับ โลอิก บาเด้ ขณะที่แดนกลาง ซาอูล ญีเกซ และ ฌิบริล โซว์ สองตัวหลักยังไม่พร้อมลงสนาม เกมนี้เซบีย่าจะยึดระบบ 4-2-3-1 โดยมี อีซ้าก โรเมโร่ เป็นหัวหอกหลักในการล่าประตู

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า vs เซบีย่า 20/10/67 – บ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

บาร์เซโลน่า
ฟอร์มของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ยังคงยอดเยี่ยมสมกับตำแหน่งจ่าฝูง โดยในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปถล่ม อลาเบส 3-0 ทำให้ชนะติดต่อกันมา 2 นัดในทุกรายการ และในลีกชนะถึง 8 เกมจาก 9 นัดที่ลงแข่ง แม้ทีมจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย แต่ฟอร์มการเล่นของทีมก็ยังคงแข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ชนะรวดทุกเกม ทำให้พวกเขามีโอกาสสูงในการเก็บสามแต้มในเกมนี้

เซบีย่า
ทางด้าน เซบีย่า เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านชนะ เรอัล เบติส 1-0 ทำให้ฟอร์มช่วงหลังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม การเล่นเป็นทีมเยือนยังคงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเซบีย่า เนื่องจากพวกเขายังไม่สามารถชนะในเกมเยือนได้เลยในฤดูกาลนี้ โดยเสมอ 3 และแพ้ 1 เกม ทำให้การบุกไปเยือนบาร์เซโลน่าที่คัมป์ นู ในครั้งนี้เป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเก็บสามแต้มเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไม่สามารถประมาทได้ เนื่องจาก เรอัล มาดริด ทำคะแนนมาเท่ากันแล้ว การเล่นในบ้านทำให้พวกเขาได้เปรียบอย่างมาก โดยคาดว่า บาร์เซโลน่า จะเน้นเกมรุกและพยายามทำประตูตั้งแต่ช่วงแรกของเกม ในขณะที่ เซบีย่า น่าจะมาเน้นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นเกมเยือนที่ไม่ดีของเซบีย่าทำให้คาดว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ได้ไม่ยาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านแน่นอน

สกอร์ที่คาด

บาร์เซโลน่า ชนะ 2-0

ฟันธง

บาร์เซโลน่า ชนะ

หากคุณไม่อยากพลาดการติดตาม ผลบอลสด ของแมตช์นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายงานผลการแข่งขันได้ที่ บ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียวที่จะรายงานผลแบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นอย่างละเอียดทุกประเด็น