ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เอเอส โรม่า vs อินเตอร์ มิลาน 20/10/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเอเอส โรม่า พบกับ ทีมอินเตอร์ มิลาน 20/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เอเอส โรม่า VS อินเตอร์ มิลาน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1214586

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก (Stadio Olimpico), โรม

เซเรียอา 2024 บิ๊กแมตช์! เอเอส โรม่า เปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน ศึกนี้เดือดแน่นอน!

เตรียมตัวให้พร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์ในศึก เซเรียอา 2024 เมื่อทัพ “หมาป่ากรุงโรม” เอเอส โรม่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ณ สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก คืนวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. เช็ก ตารางบอลวันนี้ แมตช์นี้จะเป็นอีกหนึ่งการปะทะที่แฟนบอลไม่ควรพลาด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถติดตามชมการแข่งขันสดๆ ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา มาร่วมเชียร์ไปกับเราเพื่อไม่ให้พลาดทุกจังหวะสำคัญ!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เอเอส โรม่า พบ อินเตอร์ มิลาน 20/10/67 – บ้านกีฬา

เอเอส โรม่า ขุมกำลังพร้อมสู้เต็มที่ในถิ่น

ฝั่งเจ้าบ้าน เอเอส โรม่า ภายใต้การคุมทีมของ อิวาน ยูริช ฟอร์มในลีกล่าสุดถือว่าไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกัน แต่แมตช์นี้ต้องเจอกับปัญหาการขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส และ สเตฟาน เอล ชาราวี ที่บาดเจ็บ ทำให้แนวรุกของโรม่าต้องปรับใหม่ แต่พวกเขายังมีตัวเก๋าอย่าง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เปาโล ดิบาล่า ที่พร้อมสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของอินเตอร์ มิลาน นอกจากนี้ กองหน้าตัวเป้า อาร์เต็ม โดฟบิก ก็พร้อมล่าตาข่ายเต็มที่ หมาป่ากรุงโรมจะได้เปรียบในเรื่องสนามเหย้าและแรงเชียร์ที่กึกก้อง

อินเตอร์ มิลาน งูใหญ่สุดแกร่ง หวังเก็บชัยต่อเนื่อง

ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง ชนะมา 2 นัดติดภายใต้การนำทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ เกมนี้แม้ว่าจะขาด ปีโอตอร์ ซีลินสกี้ แต่พวกเขาก็ได้ นิโคโล่ บาเรลล่า ฟิตกลับมาช่วยเสริมแดนกลาง ความน่ากลัวของอินเตอร์อยู่ที่แนวรุกอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์คุส ตูราม ที่ประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยม ตูรามฟอร์มร้อนแรงด้วยการซัดไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้ พวกเขาหวังที่จะเก็บชัยชนะเพื่อขยับอันดับในตารางและรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมต่อไป

อย่าพลาด! ศึกใหญ่แห่งเซเรียอา ดูสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

หากคุณไม่อยากพลาดทุกความมันส์และจังหวะการต่อสู้ที่ดุเดือดของแมตช์นี้ อย่าลืมติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ไม่ว่าคุณจะเชียร์ทีมเจ้าบ้านอย่าง เอเอส โรม่า หรือทีมเยือนสุดแกร่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน คุณสามารถติดตามชมได้แบบสดๆ ด้วยความคมชัดทุกวินาทีที่นี่เท่านั้น แค่คลิกที่ ดูบอลสด แล้วมาร่วมลุ้นและเชียร์ไปด้วยกัน รับประกันความมันส์ทุกช็อตที่คุณจะไม่สามารถละสายตาได้แม้แต่วินาทีเดียว!