ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 20/10/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 20/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1213819?match_id=1214504

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดียม (Molineux Stadium), วูล์ฟแฮมป์ตัน

พรีเมียร์ลีก 2024 ศึกแห่งศักดิ์ศรี! วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอระเบิดความมันส์!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปะทะเดือดในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ที่จะพาคุณไปพบกับการดวลแข้งสุดมันส์ ระหว่างทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ สนาม โมลินิวซ์ สเตเดียม แฟนบอลอย่าพลาดโอกาสนี้ เช็ก ตารางบอลวันนี้ แล้วล็อกคิวรอดูเกมนี้กันได้เลย!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 20/10/67 – บ้านกีฬา

ความพร้อมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมท้าชน!

ทีมเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ แกรี่ โอนีล แม้เพิ่งจะพบกับความพ่ายแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด ไป 3-5 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ในเกมนี้พวกเขาพร้อมลุยเต็มที่ แม้ว่าจะขาดนักเตะหลายคนที่ยังบาดเจ็บ ทั้ง เยร์สัน มอสเกอร่า, บูบาก้าร์ ตราโอเร่, ซาซ่า คาลายด์ซิช และ เอ็นโซ่ กอนซาเลซ แต่ขุมกำลังหลักอย่าง ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ยังคงพร้อมทำหน้าที่ในตำแหน่งกองหน้า และมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง อันเดร ตรินดาเด้ พร้อมคุมเกมในแดนกลาง ความมุ่งมั่นของวูล์ฟส์จะเป็นตัวแปรสำคัญในแมตช์นี้แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ความแกร่งแห่งทัพเรือใบ

ฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟอร์มกำลังร้อนแรง หลังจากเปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม ไปอย่างตื่นเต้น 3-2 แม้จะขาดตัวหลักอย่าง โรดริโก้ เอร์นานเดซ และ เควิน เดอ บรอยน์ แต่การมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในแดนหน้า และ ฟิล โฟเด้น พร้อมปั้นเกม ทำให้เกมรุกของซิตี้ยังคงน่ากลัวเหมือนเดิม พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะคว้า 3 แต้มในนัดนี้เพื่อรักษาตำแหน่งหัวตาราง

ชมความมันส์ระดับพรีเมียร์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

หากคุณไม่อยากพลาดทุกจังหวะการบุกและความตื่นเต้นของศึกพรีเมียร์ลีกคู่นี้ อย่าลืมติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันแบบใกล้ชิด เสียงเชียร์จากสนาม โมลินิวซ์ สเตเดียม จะดังขึ้นเมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกม อย่าลืมเข้าไปดูบอลสดผ่าน เว็บบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเกม รับประกันความชัดเจนและความมันส์ที่คุณไม่สามารถละสายตาได้แม้แต่วินาทีเดียว!