“ทีม-โอ๊ต” สู้สุดใจ แต่พลาดท่าร่วงรอบรองชนะเลิศ มาเลเซีย ซูเปอร์ 100

“ทีม” วรพล ทองสง่า และ “โอ๊ต” เฉลิมพล เจริญกิจอมร สองนักแบดมินตันชายคู่ของไทย ต้องพลาดโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย หลังจากพ่ายให้กับ เฉิน ซี่ยี่ และ เพรสลี่ย์ สมิธ คู่มือวางอันดับ 3 ของรายการจากสหรัฐอเมริกา ในการแข่งขันแบดมินตัน มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 ศึกแบดมินตันระดับ BWF ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3.35 ล้านบาท

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 โดยเกมในรอบรองชนะเลิศนี้ เป็นการพบกันระหว่างคู่ชายไทย วรพล ทองสง่า และ เฉลิมพล เจริญกิจอมร ที่เป็นคู่มือวางอันดับ 6 ของรายการ และอยู่อันดับที่ 101 ของโลก ต้องดวลกับคู่จากสหรัฐฯ เฉิน ซี่ยี่ และ เพรสลี่ย์ สมิธ ที่เป็นคู่มือวางอันดับ 3 ของรายการ และคู่มืออันดับ 42 ของโลก

เกมนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการทำแต้มที่สูสีตั้งแต่ต้นจนจบ เกมแรกทั้งสองฝ่ายต่างผลัดกันทำคะแนนและยื้อกันอย่างสนุก ก่อนที่คู่ชายไทยจะชนะไปก่อนในเกมแรกด้วยคะแนน 24-22 อย่างไรก็ตาม ในเกมที่สอง คู่แข่งจากสหรัฐฯ กลับมาคุมเกมและเอาชนะไปด้วยคะแนน 19-21 ทำให้ต้องไปตัดสินในเกมที่สาม

เกมตัดสินนั้นยังคงความสูสีและดุเดือด ทั้งสองฝ่ายสลับกันทำแต้มและมีโอกาสปิดเกมหลายครั้ง แต่ในที่สุด ทีมและโอ๊ต พลาดท่าในช่วงท้ายเกม ทำให้พ่ายไปอย่างน่าเสียดายในเกมที่สามด้วยคะแนน 23-25 ส่งผลให้ตกรอบรองชนะเลิศไปอย่างน่าเสียดาย ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนๆ ที่คอยเชียร์อย่างใกล้ชิด

แม้จะพลาดโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่นักแบดมินตันชายคู่ไทยก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นในการแข่งขันระดับนานาชาติ สร้างผลงานที่น่าจับตามองและแสดงถึงศักยภาพในการพัฒนาต่อไปในอนาคต

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา