เกษมบัณฑิตคืนฟอร์ม! ถล่มศรีราชา 7-2 ปลดล็อกชัยแรกในรอบ 9 นัด ศึกฟุตซอลไทยลีก

ไคเก้ ดอส ซานโต้ส กลายเป็นฮีโร่ของทีม สิงห์ร่มเกล้า เกษมบัณฑิต เอฟซี หลังระเบิดฟอร์มสุดยอด ยิงแฮตทริกพาทีมเปิดบ้านถล่ม ม้าน้ำสีแดง วายเอฟเอ ศรีราชา ไปอย่างขาดลอย 7-2 ในศึก MEA ฟุตซอลไทยลีก 2024 นับเป็นการปลดล็อกชัยชนะนัดแรกในรอบ 9 นัดของเกษมบัณฑิต ขณะที่ฝั่งศรีราชาต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การฟาดแข้งฟุตซอลไทยลีก 2024 นัดที่ 13 เป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก โดยจัดขึ้นที่ยิมเนเซี่ยม ชั้น 12 มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางที่มี 11 แต้มจาก 12 นัด เปิดบ้านรับมือทีมเยือน วายเอฟเอ ศรีราชา ทีมอันดับ 8 ที่มี 16 แต้มจาก 12 นัดเช่นกัน

ตั้งแต่เริ่มเกม เกษมบัณฑิต โชว์ฟอร์มร้อนแรง โดยออกนำอย่างรวดเร็วจาก กีรติ จงสถิตเสถียร ในนาทีที่ 6 ก่อนที่ ไคเก้ ดอส ซานโต้ส จะกดแฮตทริกสุดคมในนาทีที่ 18, 26 และ 30 ส่งให้เจ้าถิ่นนำห่าง สรายุทธ ศรีสะอาด ซัดอีกลูกในนาทีที่ 31 และปิดท้ายด้วยสองประตูของ รัชชานนท์ มีบุญ ในนาทีที่ 33 และ 40 ทำให้เกษมบัณฑิตจบเกมด้วยชัยชนะ 7-2

ทางด้านทีมเยือน วายเอฟเอ ศรีราชา ได้ประตูปลอบใจสองลูกจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ สรายุทธ ศรีสะอาด ในนาทีที่ 22 และ ชาคริต โล่เพชรรัตน์ ในนาทีที่ 34 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะหยุดความร้อนแรงของเกษมบัณฑิตในวันนี้

ชัยชนะนัดนี้เป็นการปลดล็อกครั้งสำคัญสำหรับ เกษมบัณฑิต เอฟซี ซึ่งไม่สามารถชนะใครได้เลยใน 8 นัดก่อนหน้านี้ สร้างความมั่นใจให้กับทีมก่อนเข้าสู่เลกที่สองของฤดูกาล ขณะที่ วายเอฟเอ ศรีราชา ต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในรอบ 5 นัด ทำให้ทีมต้องกลับไปทบทวนฟอร์มการเล่นก่อนลงสนามในเกมถัดไป

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา