แฟนช้างป่าโล่งใจ! เบนจามิน เดวิส พร้อมคืนสนามลุยศึกกับประจวบฯ หลังบาดเจ็บเล็กน้อย

แฟนบอลทีม “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ได้รับข่าวดีเมื่อมีการยืนยันว่า เบนจามิน เดวิส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และพร้อมกลับมาลงสนามในเกมนัดสำคัญที่ต้องบุกเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ก่อนหน้านี้ เดวิส ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 ของเกมที่ อุทัยธานี เอฟซี บุกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก ไทยลีก 1 นัดที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ทำให้แฟนบอลต่างกังวลว่าอาการบาดเจ็บอาจรุนแรง และอาจต้องพลาดเกมสำคัญในนัดถัดไป

อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดหลังการตรวจสอบโดยละเอียด พบว่า เบนจามิน เดวิส มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อ ไม่ได้หนักอย่างที่กังวล ทำให้เขาฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว และพร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมถัดไปได้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม อุทัยธานี เอฟซี จะลงทำศึก ไทยลีก 1 อีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 โดยต้องบุกไปเยือน สามอ่าว สเตเดี้ยม ถิ่นของทีม พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งการแข่งขันนัดนี้จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น.

การกลับมาของ เบนจามิน เดวิส ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมอุทัยธานีที่ต้องการฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งในช่วงท้ายฤดูกาล และเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับแฟนบอลที่คาดหวังผลงานดีในเกมนัดเยือนประจวบครั้งนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา