อันเชลอตติย้ำ! เรอัล มาดริด ฟอร์มยังไม่ถึงเป้า แม้คว้าชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ 2-1 พร้อมชู โมดริช ยอดกุญแจสู่ความสำเร็จ

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยังคงมองว่าทีม “ราชันชุดขาว” มีช่องทางในการพัฒนาฟอร์มให้ดียิ่งขึ้น แม้ว่าจะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ เซลต้า บีโก้ ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ ลูก้า โมดริช ที่กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดที่ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ในวัย 39 ปี 40 วัน ยังคงเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมคว้าสามแต้มสำคัญกลับบ้านได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

อันเชลอตติ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมถึงฟอร์มการเล่นของทีม โดยกล่าวว่า “ถึงแม้เราจะชนะ แต่ผมยังรู้สึกว่าเรายังมีอะไรให้ปรับปรุงอีกมาก เกมนี้เราเจอปัญหากับการรับมือเกมสวนกลับของคู่แข่ง ซึ่งเป็นจุดที่เราต้องทำให้ดียิ่งขึ้น” แม้ว่าผลลัพธ์ของการแข่งขันจะเป็นที่พอใจ แต่อันเชลอตติก็ยังคงคาดหวังให้ทีมทำได้ดีกว่านี้เสมอ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานสูงของเขาในฐานะยอดกุนซือ

เกมนี้เปิดฉากด้วยความตื่นเต้น เมื่อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยิงประตูอย่างสุดสวยให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 20 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอในครึ่งหลังนาทีที่ 51 จากการยิงของ วิลเลียต สเวดเบิร์ก ทำให้เกมเข้าสู่สถานการณ์ที่น่ากดดันอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 66 ทีมเยือนก็สามารถกลับมาขึ้นนำได้อีกครั้งจากประตูชัยของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ได้รับการแอสซิสต์สุดสวยจาก ลูก้า โมดริช ซึ่งช่วยให้ทีมคว้าชัยไปได้ในที่สุด

อันเชลอตติ ได้ยกย่องฟอร์มของ โมดริช อย่างชัดเจนว่า “การจ่ายบอลของเขาในลูกนั้นยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นคนที่ช่วยเซฟเราในช่วงเวลาสำคัญ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับนักเตะที่มีความสามารถเช่นนี้” โดย โมดริช ที่เพิ่งสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยังคงแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้ง

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด เก็บสามแต้มเพิ่มได้สำเร็จ รวมเป็น 24 คะแนน เท่ากับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของตาราง แต่ยังคงเป็นรองเนื่องจาก บาร์ซ่า แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ทั้งนี้ อันเชลอตติยังคงคาดหวังให้ทีมพัฒนาฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา