แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มร้อนแรง! กดแฮตทริกครั้งที่สามของฤดูกาล พา บาเยิร์น ถล่ม สตุ๊ตการ์ท 4-0 พร้อมเผยน่าทำได้มากกว่านี้

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจัดการกดแฮตทริกครั้งที่สามของฤดูกาลนี้ ในเกมที่ เสือใต้ เปิดบ้านถล่ม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 4-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย เคน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงความสำเร็จของตัวเองและทีมอย่างภาคภูมิ พร้อมเผยว่าผลงานในเกมนี้ยังไม่สุด และทีมควรทำประตูได้มากกว่านี้อีกด้วย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แฮร์รี่ เคน ผู้เป็นหัวหอกสำคัญของ บาเยิร์น เปิดเผยความรู้สึกหลังจบการแข่งขัน โดยเขากล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมบางคนเริ่มจะเบื่อกับการที่ต้องลงลายเซ็นบนลูกบอลแล้วล่ะ แต่ผมก็ยังจะพยายามให้พวกเขาเซ็นต่อไป” นับว่าเป็นการเล่นคำที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับนักข่าวได้อย่างดี ก่อนที่ เคน จะพูดถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาในเกมนี้ โดยการทำแฮตทริกได้ในนาทีที่ 57, 60 และ 80 ซึ่งเป็นการทำประตูที่รวดเร็วและเฉียบขาด นอกจากนี้ยังมี คิงสเลย์ โกมัน ที่ทำประตูปิดท้ายในนาทีที่ 89 ย้ำชัยชนะให้กับทีม

แฮร์รี่ เคน ยังได้วิเคราะห์ถึงฟอร์มของทีมในเกมนี้ว่า “ผมคิดว่าผลการแข่งขันที่ออกมา 4-0 ถือว่ายังไม่เพียงพอสำหรับฟอร์มการเล่นของเรา เราเล่นกันได้ดีมาก และหลังจากที่เราได้ประตูแรก เกมก็เริ่มเปิดทันที ทำให้เรายกระดับการเล่นขึ้นไปอีกได้ แต่ก็ยังรู้สึกว่าเราน่าจะทำได้ถึง 6 หรือ 7 ประตูเลยทีเดียว”

นอกจากนี้ เคน ยังได้กล่าวถึงความสำคัญของการได้เล่นในบ้านตัวเองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยบอกว่า “การเล่นในบ้านของเราเป็นโอกาสที่พิเศษเสมอ เราต้องการโชว์ฟอร์มให้แฟนๆ ได้เห็น และเราก็ทำได้ดีมากในวันนี้ เราสามารถทำ 4 ประตู แต่ผมยังคิดว่าทีมเราน่าจะทำได้มากกว่านี้อีกอย่างน้อย 2-3 ลูกเลย”

จากชัยชนะในนัดนี้ แฮร์รี่ เคน ทำสถิติยิงประตูไปแล้วถึง 13 ลูก จากการลงเล่นเพียง 10 นัดในทุกรายการให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของเขาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา