ศึกฟุตซอลไทยลีกเดือด! แบล็คเพิร์ล เปิดบ้านปะทะ บลูเวฟ ชลบุรี ส่งท้ายเลกแรก พร้อมประกาศรายชื่อทีมชาติไทยชุดลุย AFF ออนไลน์ครั้งแรก

การแข่งขัน MEA ฟุตซอลไทยลีก 2024 กำลังจะปิดฉากเลกแรกด้วยความดุเดือดเต็มพิกัดในสัปดาห์นี้ โดยเกมใหญ่ที่จะเป็นไฮไลท์ของการแข่งขันคือการพบกันระหว่าง “นักรบโจรสลัด” แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 16.30 น. ที่ เอ็นที สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ โดยคู่นี้จะถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 ให้แฟนๆ ฟุตซอลได้รับชมกันแบบสดๆ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นอันดับในตาราง แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 มี 25 คะแนนจาก 12 นัด ต้องการคะแนนเพื่อขยับเข้าใกล้กลุ่มผู้นำ ในขณะที่ บลูเวฟ ชลบุรี อดีตแชมป์ 11 สมัยที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 3 มี 28 คะแนนจาก 12 นัด ก็ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาอันดับและเพิ่มความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ในเลกสอง

แต่ก่อนที่จะถึงบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นั้น ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 จะมีอีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเวลา 21.00 น. ห้องเย็นท่าข้าม แชมป์เก่าที่ปัจจุบันหล่นมาเป็นรองจ่าฝูงจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ทีมอันดับ 10 ที่มีเพียง 8 คะแนนจาก 12 นัด ที่สนามห้องเย็นท่าข้าม จ.สมุทรสาคร เกมนี้จะเป็นการดวลกันครั้งสุดท้ายในช่วงเวลา 21.00 น. ของเลกแรก โดยในเลกสองจะไม่มีการแข่งขันในช่วงเวลานี้อีกแล้ว

ห้องเย็นท่าข้าม จะได้ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยอย่าง เจริญพงษ์ ประสารสัตย์ กลับมาลงสนามหลังจากพ้นโทษแบน เกมนี้พวกเขาจะต้องใช้กำลังหลักอย่าง เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์, เวนเดล เมนเดส และ ไรอัน โกเมส เพื่อคว้าชัยหลังจากเกมล่าสุดพ่าย ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 1-4 ส่วน ราชนาวี ที่ล่าสุดเปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 4-7 จะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแบ่งแต้มออกไป โดยมีนักเตะคนสำคัญอย่าง อรรถพล เผือกลาดพร้าว, วรกานต์ นุชละออ และ วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ เป็นตัวชูโรง

โปรแกรม MEA ฟุตซอลไทยลีก 2024 นัดสุดท้ายเลกแรก

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567

  • เวลา 16.30 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ วายเอฟเอ ศรีราชา ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า (ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7)
  • เวลา 18.00 น. ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่อาคารสุรสิงหนารถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี
  • เวลา 19.30 น. เจทีทรัค นครราชสีมา พบ สุราษฎร์ธานี ที่สนามฟุตซอล วงษ์ชวลิตกุล อินดอร์สเตเดี้ยม จ.นครราชสีมา
  • เวลา 21.00 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ ราชนาวี ที่ห้องเย็นท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567

  • เวลา 16.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ เอ็นที สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ (ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7)
  • เวลา 18.00 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ แบงค็อก บีทีเอส ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
  • เวลา 19.30 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ ราชภัฏเพชรบุรี ที่โกดัง สเตเดี้ยม

ประกาศรายชื่อทีมชาติไทยครั้งแรกผ่านออนไลน์

ในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 น. จะมีการประกาศรายชื่อทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดลุยศึก AFF 2024 ที่จะจัดขึ้นที่ เทอมิน่อล 21 โคราช จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2567 โดยครั้งนี้จะเป็นการประกาศรายชื่อแบบออนไลน์ครั้งแรกผ่านทาง Facebook Live ในเพจ ช้างศึก – ฟุตบอลทีมชาติไทย, Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ และ FA Thailand ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการประกาศรายชื่อแบบใหม่ที่น่าสนใจและทันสมัยมากขึ้น

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา