ลิเวอร์พูล กุมขมับ! บาเยิร์น-บาร์เซโลน่า ร่วมวงล่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ลิเวอร์พูล อาจเจอศึกหนักในการรั้งตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของทีมไว้ให้ได้ เมื่อสองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า กำลังสนใจที่จะคว้าตัวดาวเตะรายนี้เข้าร่วมทีม ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง ที่ได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา นอกจากข่าวนี้แล้ว การแข่งขันในตลาดซื้อขายอาจยิ่งร้อนแรงขึ้น เมื่อมี เรอัล มาดริด ซึ่งตามติดสถานการณ์ของแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปัจจุบันยังเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวทำให้หลายทีมชั้นนำในยุโรปเล็งเห็นโอกาสในการเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีเอเยนต์ หลังจบฤดูกาลนี้

แม้ในช่วงแรกจะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด สนใจตัวอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างต่อเนื่อง แต่รายงานล่าสุดจาก ทอล์คสปอร์ต ชี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงในการล่าลายเซ็นของแข้งวัย 26 ปีรายนี้ ทำให้สถานการณ์ยิ่งซับซ้อนและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ปัญหาของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การต่อสัญญากับเทรนต์เท่านั้น เพราะนอกจากเขาแล้ว ผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก็มีสัญญาที่เหลือเพียงถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเช่นเดียวกัน ทำให้ทีม “หงส์แดง” อาจต้องเผชิญกับความท้าทายในการรักษาผู้เล่นคนสำคัญในทีมไว้ในช่วงเวลาแห่งความกดดันนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา