บอร์นมัธ ปะทะ อาร์เซนอล : อาร์เซนอลจัดเต็ม! ลุ้นขึ้นจ่าฝูง คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ “ไอ้ปืนใหญ่”

คืนวันเสาร์นี้ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมพร้อมบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจเป็นเกมที่พลิกชะตาให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กระโดดขึ้นรั้งตำแหน่ง จ่าฝูง หากสามารถคว้าชัยชนะได้ แม้ต้องเล่นนอกบ้านที่ ดีน คอร์ต แต่งานนี้ “ปืนใหญ่” มาแบบจัดเต็ม ไม่เพียงแค่ลุ้น 3 แต้มสำคัญ แต่ยังเป็นการกดดันทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะลงเตะในวันถัดไป โดยทั้งสองทีมก็ยังต้องการชัยชนะเพื่อกลับมาทวงจ่าฝูงจากมืออาร์เซนอลอีกครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

บอร์นมัธ ซึ่งฟอร์มสะดุดพ่ายถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ต้องเผชิญหน้ากับทีมที่มีฟอร์มร้อนแรงอย่าง อาร์เซนอล ที่กำลังลุ้นชัยชนะเพื่อขยับขึ้นนำหัวตาราง นี่คือ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่า อาร์เตต้า จะส่งลงสนามเพื่อคว้า 3 แต้มสำคัญ

  • ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า
    ดาบิด ราย่า นายด่านตัวเก่งที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และเตรียมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 40 ให้กับ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างต่อเนื่อง
  • แนวรับ : เยอร์เรียน ทิมเบอร์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่
    อาร์เตต้า น่าจะจัดแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อป้องกันการบุกของ บอร์นมัธ โดยมี ซาลิบา และ กาเบรียล เป็นคู่เซนเตอร์แบ็กที่พร้อมลงสนาม ขณะที่ คาลาฟิออรี่ จะได้รับโอกาสลงเป็นแบ็กซ้าย ส่วนฝั่งขวาหาก เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ฟิตพร้อม ก็จะได้ลงประจำการตั้งแต่เริ่มเกม
  • แดนกลาง : โธมัส ปาร์เตย์, เดแคลน ไรซ์, มิเกล เมรีโน่
    ปาร์เตย์ ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าฟิตเต็มร้อย คาดว่าจะลงสนามประจำแดนกลางร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ส่วน มิเกล เมรีโน่ ที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีมจะได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในสีเสื้อ อาร์เซนอล เป็นการสร้างสีสันและเสริมพลังให้แดนกลาง
  • แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, เลอันโดร ทรอสซาร์
    สำหรับแนวรุก ซาก้า และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่จากการแถลงข่าวของ อาร์เตต้า เมื่อวันศุกร์ คาดว่าทั้งคู่จะพร้อมลงสนามช่วยทีม ขณะที่ฝั่งซ้ายจะเป็นหน้าที่ของ ทรอสซาร์ เนื่องจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย และอาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง

เกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของแนวรุก อาร์เซนอล แต่ยังเป็นบทพิสูจน์ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ในการจัดทีมให้พร้อมลุยทั้งแนวรับและเกมบุกเพื่อลุ้นคว้า 3 แต้มอันล้ำค่า และก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลนี้!

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา