ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์แฮมยูไนเต็ด 19/10/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ ทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด 19/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เวสต์แฮมยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1213822

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 18.30 น.

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม (Tottenham Hotspur Stadium), ลอนดอน

บิ๊กแมตช์ลอนดอนดาร์บี้! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปะทะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด สุดมันส์ห้ามพลาด!

ตารางบอลวันนี้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 18.30 น. กับการปะทะกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม แมตช์นี้ไม่เพียงแต่จะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี แต่ยังเป็นเกมที่มีความสำคัญสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องการคว้า 3 แต้มเพื่อขยับอันดับในตาราง แฟนบอลตัวจริงต้องไม่พลาด!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ เวสต์แฮมยูไนเต็ด 19/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – ฟอร์มดุ พร้อมล่าประตู

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ได้รับข่าวดีเมื่อกัปตันทีม ซน ฮึง-มิน ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและกลับมาซ้อมเต็มที่ แต่ยังอาจเร็วเกินไปที่จะได้ลงสนามทันที นั่นหมายความว่าเกมรุกของทีมยังต้องพึ่งพาความร้อนแรงของ เบรนแน่น จอห์นสัน ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิงประตูมา 6 นัดติด รวมถึง ติโม แวร์เนอร์ ที่จะลงมาประสานงานในแดนหน้า ร่วมกับ โดมินิก โซลันกี้ ที่พร้อมจะล่าตาข่ายคู่แข่งด้วยความเฉียบขาด แน่นอนว่าการเล่นในระบบ 4-3-3 ที่เต็มไปด้วยพลังบุก สเปอร์สจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสในการเก็บ 3 แต้มหลุดลอยไปแน่นอน!

เวสต์แฮมยูไนเต็ด – พร้อมลุยเต็มที่ แม้ไร้ตัวหลัก

เวสต์แฮมยูไนเต็ด ของ จูเลน โลเปเตกี ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง นิคลาส ฟืลล์ครุก แต่ทีมยังมีผู้เล่นตัวหลักอย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้ามากประสบการณ์ที่เคยทำประตูใส่สเปอร์สมาแล้วถึง 6 ครั้ง ยังคงเป็นตัวหลักที่พร้อมจะสร้างความกดดันให้แนวรับเจ้าบ้าน เกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จาร์ร็อด โบเว่น และ ปาโบล ฟอร์นาลส์ คอยสร้างสรรค์เกมจากแดนกลาง ส่วน เอ็ดสัน อัลวาเรซ กองกลางตัวหลักที่เพิ่งกลับจากทีมชาติเม็กซิโก อาจจะได้พักสำรอง แม้จะต้องปรับแผนบางจุด แต่ทีมขุนค้อนก็ยังพร้อมจะสู้เต็มที่ในศึกนี้

อย่าพลาด! ดูบอลสดสุดมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

เกมลอนดอนดาร์บี้นี้รับประกันความดุเดือดและความเข้มข้นที่แฟนบอลทุกคนต้องลุ้นกันจนถึงวินาทีสุดท้าย บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา กับการถ่ายทอดสดที่คมชัดระดับ HD ทุกจังหวะสำคัญจะถูกถ่ายทอดให้คุณได้ลุ้นแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมใดก็ตาม คุณจะได้สัมผัสถึงความมันส์จากสนามโดยตรง

ไม่ต้องรอช้า! กดเข้ามา ดูบอลสด ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกัน!