วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ซังค์ เพาลี 18/10/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ซังค์ เพาลี วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น.

ศึก บุนเดสลีกา 2024 นัดนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมที่เพิ่งพลาดท่ามาในเกมล่าสุด กลับมาเล่นในถิ่นตัวเอง หวังที่จะคว้าชัยเพื่อกู้ศักดิ์ศรีและไล่จี้กลุ่มผู้นำของตาราง พบกับ ซังค์ เพาลี ทีมจากท้ายตารางที่ต้องการทุกแต้มเพื่อต่อสู้เพื่อความอยู่รอด แม้ทีมเยือนจะมีสภาพที่ย่ำแย่และฟอร์มตกอย่างหนัก แต่การเจอกับทีมอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังต้องการชัยชนะอย่างเต็มที่ เกมนี้จึงน่าจะเป็นการดวลที่เต็มไปด้วยความดุดันและเข้มข้น

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการเจอกันก่อนหน้านี้ ทั้งสองทีมมีผลลัพธ์ที่ต่างกันพอสมควร โดยจากสถิติ 6 เกมล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะไปได้ถึง 5 เกม และพ่ายเพียงแค่ 1 เกม โดยนัดล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันนั้น ซังค์ เพาลี คว้าชัยไปได้ในบ้านของตัวเอง 2-1 ทำให้เกมนี้ ดอร์ทมุนด์ น่าจะหวังแก้ตัวและกู้หน้าต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขา

ความพร้อมของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ฝั่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นำทัพโดย นูริ ชาฮิน ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทั้ง คาริม อเดเยมี่, ฌูเลียง ดูร็องวิลล์, จิโอ เรย์น่า และ ยาน เคาโต้ ที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป รวมถึงต้องรอเช็กความฟิตของ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ และ นิคลาส ซือเล่อ ที่มีปัญหาสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดยหัวหอกตัวเก่ง แซร์อู กีราสซี่ ที่จะลงล่าตาข่ายให้ทีมในนัดนี้

ความพร้อมของทีมซังค์ เพาลี

ด้าน ซังค์ เพาลี ที่มี อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน เข้ามาคุมทีมแทน ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ กำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายเช่นกัน ทั้ง โซเรน อาห์เลอร์ส, ซาช่า บูร์แชร์ต, เบน อเล็กซานเดอร์ โฟลล์, เอเลียส ซาอัด, และ ซิโมน โซลเลอร์ ทำให้ต้องปรับตัวผู้เล่นลงสนามโดยใช้ โรเบิร์ต ว้ากเนอร์ ลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ยังขาด 2 มิดฟิลด์สำคัญอย่าง คาร์โล บูคัลฟ่า และ คอนเนอร์ เม็ตคาลฟ์ แต่ยังคงใช้ระบบ 3-4-3 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้กับ มอร์กาน กีลาโวกี, โยฮันเนส เอ็กเกอชไตน์ และ โอดาลาโป อาโฟลายาน

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ซังค์ เพาลี 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ในเกมลีกล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลุดฟอร์มพ่าย ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-2 ส่งผลให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง โดยใน 6 นัดหลังสุดชนะได้เพียง 3 เกมเท่านั้น เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แม้ว่าผลงานเกมเยือนจะยังไม่คงเส้นคงวา แต่เกมในบ้านยังถือว่าแกร่ง หลังจากชนะ 3 เกมรวดที่เล่นในบ้าน ทำให้การกลับมาเล่นในรังเหย้านัดนี้พวกเขาหวังที่จะคว้าชัยได้อีกครั้ง

ฟอร์มล่าสุดของทีมซังค์ เพาลี

ฟอร์มการเล่นของ ซังค์ เพาลี ในช่วงนี้ถือว่าตกต่ำอย่างมาก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 ถึง 0-3 และยังแพ้ไปถึง 4 จาก 6 นัดล่าสุด ทำให้ทีมตกไปอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง และหากดูเฉพาะเกมเยือน 3 นัดล่าสุด พวกเขาแพ้ไปถึง 2 นัด ดังนั้นการบุกมาเยือน ดอร์ทมุนด์ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นงานยาก

การวิเคราะห์เกมและแนวโน้มการแข่งขัน

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการชัยชนะเพื่อไล่จี้กลุ่มหัวตาราง น่าจะเดินเกมรุกเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรก ด้วยฟอร์มการเล่นในบ้านที่แกร่งบวกกับความมุ่งมั่นของทีมหลังพ่ายในเกมล่าสุด ขณะที่ ซังค์ เพาลี ที่ฟอร์มไม่ดีทั้งเกมเหย้าและเยือน น่าจะมาเล่นเกมรับเป็นหลักเพื่อหวังแบ่งแต้ม แต่การสู้กับทีมอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่เหนือกว่าทั้งขุมกำลังและสถิติที่ผ่านมา ดูทรงแล้วโอกาสที่ทีมเยือนจะมีแต้มกลับไปเป็นไปได้ยาก

สกอร์ที่คาดการณ์

เกมนี้คาดว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก สกอร์ที่คาดไว้คือ 3-1

ฟันธง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะได้แน่นอน

จบการแข่งขันแล้วสามารถติดตามผลบอลสด ได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา