วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง อลาเบส พบ เรอัล บายาโดลิด 18/10/67

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 อลาเบส ปะทะ เรอัล บายาโดลิด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

ในศึก ลาลิกา 2024 ครั้งนี้ อลาเบส ทีมอันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับ 19 ที่กำลังหนีตกชั้นอย่างหนัก สภาพของทั้งสองทีมแตกต่างกันมาก ซึ่ง อลาเบส ต้องการสามแต้มเพื่อพลิกสถานการณ์จากผลงานที่แพ้ติดต่อกันหลายเกม ส่วน เรอัล บายาโดลิด ก็กำลังหวังจะมีแต้มติดมือกลับบ้านเพื่อพยุงตัวออกจากโซนตกชั้น

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการเจอกัน 10 นัดล่าสุด อลาเบส ค่อนข้างข่มอยู่มาก ชนะไปถึง 7 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้เพียงแค่นัดเดียว โดยในเกมล่าสุดที่เจอกัน อลาเบส ก็เป็นฝ่ายชนะ เรอัล บายาโดลิด ไป 1-0 อย่างง่ายดาย สิ่งนี้บ่งชี้ว่า อลาเบส มักมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการดวลกับคู่แข่งทีมนี้

ความพร้อมของทีมอลาเบส

ทีมของ หลุยส์ การ์เซีย มีขุมกำลังที่สมบูรณ์ ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบนใด ๆ แต่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในแนวรุก โดย โทนี่ มาร์ติเนซ อาจถูกพักเพราะผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ทำให้ กิเก้ การ์เซีย กองหน้าวัย 34 ปี น่าจะได้โอกาสลงล่าตาข่ายแทน โดยทีมจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 มีแนวรุกที่พร้อมสร้างสรรค์เกม ได้แก่ คาร์ลอส บิเซนเต้, สตอยคอฟ และ อับเดร์ราห์มัน เร็บบัค ที่จะช่วยให้ทีมสามารถลุ้นประตูได้อย่างต่อเนื่อง

ความพร้อมของทีมเรอัล บายาโดลิด

ทางด้าน เปาโล เปซโซลาโน่ โค้ชของ เรอัล บายาโดลิด ต้องเจอกับปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น โดย ลูคัส โรซ่า แบ็คซ้ายบราซิเลี่ยนจะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควตา ทำให้ ราอูล ชาสโก้ น่าจะได้ลงมาแทนในตำแหน่งนี้ ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ อยู่กันครบ ทีมจะเล่นในระบบ 4-3-3 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้กับ อามัธ เอ็นดีเย่, ฆวนมี ลาตาซา และ ราอูล โมโร ซึ่งต้องทำงานหนักในการล่าประตู

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด อลาเบส vs เรอัล บายาโดลิด 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมอลาเบส

อลาเบส รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ในเกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ไปถึง 0-3 ทำให้เป็นการพ่ายแพ้ 3 เกมติด ฟอร์มช่วงหลังดูไม่ค่อยดีนัก แต่เป็นการแพ้ให้กับทีมระดับแชมป์ลีก ซึ่งไม่ถือว่าเสียหายมากนัก สำหรับการเล่นในบ้านเกมนี้ อลาเบส น่าจะต้องทำเต็มที่เพื่อกู้สถานการณ์กลับมา

ฟอร์มล่าสุดของทีมเรอัล บายาโดลิด

สถานการณ์ของ เรอัล บายาโดลิด ดูย่ำแย่กว่า ฟอร์มในลีก 3 เกมหลังสุดแพ้รวด ล่าสุดบุกไปพ่าย เลกาเนส มา 1-3 ทำให้ไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน และในเกมเยือน 4 นัดหลังสุดก็แพ้ทุกเกมเช่นกัน ฟอร์มถือว่าดิ่งลงเหวและต้องรีบแก้ไขโดยด่วน

การวิเคราะห์เกมและแนวโน้มการแข่งขัน

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้คงไม่พ้น อลาเบส ที่ได้เปรียบในทุกด้าน ทั้งสถิติการเจอกันที่มักเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด ได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการเล่นในบ้านที่น่าจะช่วยเพิ่มแรงฮึดให้พวกเขามากยิ่งขึ้น ด้าน เรอัล บายาโดลิด ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีในช่วงหลัง ทำให้ความหวังที่จะมีแต้มในเกมนี้ดูจะเลือนลางอย่างมาก เชื่อว่า อลาเบส น่าจะเอาชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาดการณ์

อลาเบส น่าจะกลับมาเก็บสามแต้มได้ในเกมนี้ คาดว่าจะจบที่สกอร์ 2-0

ฟันธง

อลาเบส ชนะอย่างแน่นอน

จบการแข่งขันแล้วสามารถติดตามผลบอลสด ได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา