ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด โมนาโก vs ลีลล์ 18/10/67

ทางเข้าดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโมนาโก พบกับ ทีมลีลล์ 18/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โมนาโก VS ลีลล์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1212087

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สต๊าด หลุยส์ เดอซ์, โมนาโก

ศึกบิ๊กแมตช์ลีกเอิง! โมนาโก ปะทะ ลีลล์ ดวลเดือดที่สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

ตารางบอลวันนี้ เตรียมพบกับการปะทะกันอย่างดุเดือดในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 เมื่อ โมนาโก เปิดบ้านต้อนรับ ลีลล์ ในคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เกมนี้รับรองความมันส์เร้าใจที่คุณไม่ควรพลาด! โมนาโกจะพยายามคว้าชัยในบ้าน ขณะที่ลีลล์หวังบุกมาเก็บแต้มสำคัญ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา จะพาคุณสู่ทุกจังหวะสำคัญของแมตช์นี้แบบสดๆ ครบทุกอารมณ์!

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โมนาโก พบ ลีลล์ 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โมนาโก: พร้อมรบเต็มกำลังแม้ขาดตัวหลัก

โมนาโกต้องเผชิญกับการขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง เอดาน ดิย็อป และ โฟลาริน บาโลกุน ที่บาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมั่นใจในการจัดทัพเต็มที่ ภายใต้ระบบ 4-2-3-1 ซึ่ง บรีล เอ็มโบโล่ จะเป็นกำลังหลักในการทำประตู นอกจากนี้ เดนิส ซากาเรีย กัปตันทีมยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่ในภาพรวมแล้ว โมนาโกพร้อมเต็มที่เพื่อไล่ล่าสามแต้มสำคัญในบ้านของตัวเอง การเล่นเกมรุกจะเน้นหนักเพื่อให้แฟนบอลได้เห็นความตื่นเต้นทุกนาที!

ลีลล์: จัดเต็มด้วยเกมรุกแม้ต้องลุ้นฟิต

ลีลล์จะต้องทดสอบความฟิตของดาวยิงตัวหลักอย่าง โจนาธาน ดาวิด และขาดนักเตะสำคัญอย่าง เบนจามิน อองเดร ที่ติดโทษแบน แต่ทีมยังคงแข็งแกร่งด้วยการจัดทัพในระบบ 5-3-2 โดยมีกองหน้าคู่หูอย่าง เอดอน เซโกรว่า และ โจนาธาน ดาวิด ที่พร้อมช่วยกันไล่ล่าสกอร์ ทีมลีลล์หวังคว้าแต้มกลับบ้านเพื่อลุ้นตำแหน่งในตารางลีก การบุกครั้งนี้จะไม่ยอมให้โมนาโกได้เล่นสบายแน่นอน!

อย่าพลาด! ชมการแข่งขันสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ศึกครั้งนี้จะเป็นการดวลที่มันส์หยดระหว่างสองทีมที่มีเป้าหมายคว้าชัยชนะ โมนาโกในบ้านจะทุ่มสุดตัวเพื่อตอบสนองความหวังของแฟนบอล ส่วนลีลล์ก็พร้อมบุกไม่หยุดเพื่อล่าแต้ม คุณพร้อมหรือยังที่จะลุ้นทุกวินาทีแห่งความตื่นเต้น? ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา รับรองคุณจะไม่พลาดทุกช็อตเด็ดของการแข่งขันนี้ เตรียมตัวมาเชียร์ทีมโปรดของคุณและสนุกไปกับทุกจังหวะสำคัญ!