บาส-สกาย ฟอร์มเดือด! เบียดชนะเจ้าถิ่น ลิ่วรอบก่อนรองฯ แบดมินตันเดนมาร์ก โอเพ่น 2024

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน คู่ชายฝีมือเยี่ยมจากทีมชาติไทย ยังคงโชว์ฟอร์มอันเฉียบขาด หลังต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เกม แต่สุดท้ายสามารถเอาชนะคู่เจ้าถิ่น ราสมุส เคียร์ และ เฟเดริก โซการ์ด คู่มืออันดับ 16 ของโลกจากเดนมาร์กไปได้ 2-1 เกม ในศึกแบดมินตัน วิคเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2024 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างสมศักดิ์ศรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันแบดมินตันรายการ วิคเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2024 เป็นรายการระดับ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 28,050,000 บาท จัดขึ้นที่เมืองโอเดนเซ่ ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2567 โดยเกมที่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยต้องจับตามองคือการแข่งขันในรอบสองของประเภทชายคู่ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน ที่ลงสนามปะทะกับคู่เจ้าถิ่นอย่าง ราสมุส เคียร์ และ เฟเดริก โซการ์ด คู่มืออันดับ 16 ของโลก

ศึกสุดมันในสามเกม

เกมนี้ถือเป็นแมตช์ที่ทั้งสองฝ่ายเล่นกันอย่างสูสี “บาส” และ “สกาย” ต้องงัดฟอร์มเก่งออกมาอย่างเต็มที่ เกมแรกเป็นฝ่ายไทยที่ทำได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 21-18 แต่เกมที่สอง ทีมคู่เดนมาร์กกลับมาทวงคืน เอาชนะไปได้อย่างเด็ดขาด 10-21 ทำให้การแข่งขันต้องตัดสินกันในเกมที่สาม ซึ่งบาสและสกายกลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง คว้าชัยไปด้วยสกอร์ 21-15 สรุปผลการแข่งขัน บาส-สกาย เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 2-1 เกม ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

บาส-สกายเตรียมเจอศึกใหญ่

แม้ว่าคู่ไทยจะคว้าชัยในรอบนี้มาได้ แต่ความท้าทายยังไม่หมด เพราะในรอบก่อนรองชนะเลิศ “บาส” และ “สกาย” จะต้องพบกับงานหนัก เมื่อจะต้องดวลกับ เหลียง เว่ยเกง และ หวัง ฉาง คู่มืออันดับ 1 ของโลกจากจีน ซึ่งถือว่าเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ที่ต้องพิสูจน์ความสามารถกันต่อไป

การเอาชนะคู่แข่งเจ้าถิ่นอย่าง ราสมุส เคียร์ และ เฟเดริก โซการ์ด ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับบาสและสกายเท่านั้น แต่ยังเป็นการย้ำชัดว่า พวกเขาคือคู่ชกที่พร้อมจะต่อกรกับทีมชั้นนำของโลกในรายการที่ยิ่งใหญ่ระดับนี้ได้อย่างเต็มที่

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา