เลอสันต์มั่นใจ! แม้ไร้จอห์น บาจโจ สุโขทัยยังมีลุ้นแต้มจากแบงค็อก ยูไนเต็ด

สุโขทัย เอฟซี ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในเกมเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยไม่มี จอห์น บาจโจ ดาวยิงตัวเก่งที่ต้องติดโทษแบน แต่ เลอสันต์ เทียมราช กองกลางจอมขยันของทีมเชื่อมั่นว่า แม้การขาดหายไปของบาจโจจะเป็นปัญหา แต่พวกเขายังมีศักยภาพมากพอที่จะเก็บแต้มกลับไปฝากแฟนบอลที่รอคอยในจังหวัดสุโขทัยได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เลอสันต์ ได้เปิดเผยถึงแผนการของทีมในการเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่อย่างแบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเน้นย้ำว่าทีมจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษ หวังไม่ให้เสียประตู และตั้งเป้าอย่างน้อยคว้า 1 แต้ม กลับบ้าน

“การไปเยือนรอบนี้ เราจะเน้นเกมรับให้รัดกุมที่สุด หวังว่าเราจะไม่เสียประตู และจะเก็บอย่างน้อย 1 แต้มกลับไปฝากแฟนบอลที่สุโขทัย นอกจากนั้น ผมอยากขอกำลังใจจากแฟนบอลที่สามารถตามไปเชียร์ได้ ขอให้เข้ามาเชียร์กันที่สนาม เสียงเชียร์ของแฟนบอลเป็นกำลังใจที่สำคัญให้กับทีม และเกมนี้พวกเราจะทุ่มเททำผลงานให้ดีที่สุด” เลอสันต์ กล่าวด้วยความมั่นใจ

แม้การขาดหายไปของ จอห์น บาจโจ จะเป็นเรื่องใหญ่ แต่ เลอสันต์ เชื่อว่าด้วยการฝึกซ้อมและเตรียมตัวอย่างเข้มข้นในช่วงที่ผ่านมา ทีมยังมีโอกาสฝ่าด่านความยากลำบากนี้ไปได้ พร้อมทั้งเสริมว่าการเล่นกับแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่เขาเชื่อว่าด้วยความสามัคคีและแผนการเล่นที่ชัดเจน สุโขทัย เอฟซี จะสามารถสู้ได้อย่างสูสี

“การไม่มีบาจโจในสนามแน่นอนว่ามีผลต่อทีมบ้าง แต่เราก็เตรียมตัวมาอย่างดี ผมเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านเกมยากนี้ไปได้ และเก็บแต้มกลับไปให้แฟนบอลที่บ้านได้อย่างแน่นอน” เลอสันต์ กล่าวสรุป

สำหรับเกมการแข่งขันครั้งนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่จะถึง ซึ่งแฟนบอลสุโขทัยสามารถติดตามและให้กำลังใจทีมรักได้ทั้งในสนามและผ่านการถ่ายทอดสด งานนี้ถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญสำหรับทีมสุโขทัยว่าจะสามารถต้านทานความแข็งแกร่งของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดได้หรือไม่

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา