ทีมชาติไทยลุย! คอนเฟิร์มอุ่นเครื่องเลบานอน 14 พ.ย. เร่งหาคู่แข่งแทนเยเมนที่ถอนตัว

ทีมชาติไทย ยืนยันโปรแกรมการแข่งขันในช่วง ฟีฟ่า เดย์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 โดยมีการประกาศคิวอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเลบานอน ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทยกำลังอยู่ในกระบวนการเร่งหาคู่แข่งรายใหม่มาแทนที่ ทีมชาติเยเมน ที่ประกาศถอนตัวจากโปรแกรมเดิมที่วางไว้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยตารางการแข่งในช่วง ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 11-19 พฤศจิกายน 2567 โดยแผนเดิมคือทีมชาติไทยจะอุ่นเครื่องกับ เลบานอน ทีมอันดับ 114 ของโลก และตามด้วยการพบกับ เยเมน ทีมอันดับ 155 ของโลกในวันที่ 17 พฤศจิกายน แต่ล่าสุดเยเมนได้แจ้งขอถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับการเตรียมทีม

อย่างไรก็ตาม ฝ่าย สมาคมฟุตบอลเลบานอน ยืนยันว่าพร้อมที่จะเดินทางมาแข่งขันตามกำหนดการที่วางไว้ โดยนัดแรกนี้ถือเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของทีมชาติไทยที่ต้องดวลกับทีมจากตะวันออกกลางที่มีประสบการณ์ในเวทีระดับนานาชาติ ขณะที่เยเมนที่เคยวางแผนมาแข่งขันด้วยได้ส่งหนังสือแจ้งยกเลิกเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งส่งผลให้สมาคมฟุตบอลไทยต้องเร่งหาคู่แข่งใหม่เพื่อให้การเตรียมทีมสมบูรณ์ตามเป้าหมาย

ในช่วงเวลานี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำลังประสานงานกับหลายประเทศที่มีความพร้อมและอยู่ในปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เพื่อหาคู่แข่งมาแทนที่เยเมน และจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันในนัดที่สองอีกครั้งเร็วๆ นี้

สำหรับแฟนบอลที่ติดตาม ทีมชาติไทย นี่คือโอกาสสำคัญที่เราจะได้เห็นการทดสอบทีมก่อนศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึง โดยเฉพาะการเตรียมทีมเพื่อคว้าความสำเร็จในรายการระดับนานาชาติ และเพิ่มอันดับฟีฟ่าให้สูงขึ้นจากการอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่า เดย์

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา