ดวงเฮง! แม่ค้าสลากเครียดขายไม่ออก ก่อนโชคใหญ่หล่นทับ ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์จุก ๆ 30 ล้าน

เรื่องราวสุดเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับ แม่ค้าลอตเตอรี่ คนหนึ่งที่เครียดจากการขายสลากไม่ออก สถานการณ์ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเลยเมื่อเธอต้องเผชิญกับปัญหาฝนตก รถยางรั่ว ทำให้ไม่สามารถนำสลากไปขายต่อได้ แต่แล้วโชคชะตากลับพลิกผัน เมื่อเธอถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์มหาศาลถึง 30 ล้านบาท และยังได้โชคเล็กจากเลขท้ายสองตัว 00 อีกด้วย เรียกได้ว่าชีวิตเปลี่ยนในพริบตา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ประกาศผลรางวัลในงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2567 โดยผลรางวัลที่ 1 คือ 482962 รางวัลเลขหน้า 3 ตัวคือ 561-648 เลขท้าย 3 ตัวคือ 493-919 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวคือ 00 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Natnitsa Thanetchotphinyo ได้ทำการไลฟ์สดให้เห็นบรรยากาศสุดตื่นเต้น เมื่อกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงพนักงานปั๊มและร้านสะดวกซื้อ ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีกับ นางเร แม่ค้าสลากที่โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ รับเงินไปเน้น ๆ 30 ล้าน

บรรยากาศในคลิปที่เผยแพร่นั้นเต็มไปด้วยความดีใจอย่างล้นหลาม แม่ค้าแผงลอตเตอรี่ถึงกับมือไม้สั่น น้ำตาไหลออกมาด้วยความดีใจสุดขีด เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเองจะกลายเป็นเศรษฐีในพริบตา หลังจากขายลอตเตอรี่ไม่หมด แถมยังเจออุปสรรคมากมายในวันนั้น เพื่อนพ่อค้าแม่ค้าและคนรอบตัวต่างแนะนำให้เธอรีบเซ็นชื่อลงหลังลอตเตอรี่ทันที เพื่อเป็นการป้องกันความผิดพลาด

จากคำบอกเล่าของ แม่ค้าขายลูกชิ้น ที่อยู่ในเหตุการณ์ เธอเล่าว่า ก่อนที่จะถึงเวลาประกาศรางวัล นางเร ยังมีลอตเตอรี่เหลือบนแผงจำนวนหนึ่ง ซึ่งเธอตั้งใจจะขี่จักรยานยนต์ออกไปเร่ขาย แต่ดันเจอฝนตกหนักและยางรถรั่วจนทำให้เธอเปลี่ยนใจและกลับมานั่งรอลุ้นผลรางวัลแทน เมื่อเวลาประกาศรางวัลมาถึง เธอหยิบลอตเตอรี่ที่เหลือมาตรวจดู พบว่าเป็นชุด 5 ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 นอกจากนั้นยังมีลอตเตอรี่ที่ตรงกับเลขท้าย 00 อีก 2 ใบ ทำให้เธอได้รับโชคสองต่อ กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ในทันที

เรื่องราวนี้ย้ำเตือนให้เราเห็นว่า โชคชะตา นั้นไม่สามารถคาดเดาได้จริง ๆ แม้จะมีอุปสรรคมากมายในแต่ละวัน แต่หากถึงเวลาที่โชคจะเข้าข้าง ก็ไม่มีอะไรจะหยุดได้ เหมือนกับแม่ค้าลอตเตอรี่รายนี้ที่เพียงแค่โชคชะตาพลิกชีวิตเธอจากความเครียดสู่ความสุขที่สุดในชีวิต

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา