ปอล ป็อกบา เปิดใจเคยเมินข้อเสนอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพื่อย้ายกลับ ยูเวนตุส

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสและสโมสร ยูเวนตุส เปิดเผยความจริงที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า เขาเคยได้รับข้อเสนอจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2022 แต่เขาตัดสินใจปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมทีมเรือใบสีฟ้าและเลือกที่จะเซ็นสัญญากลับมาร่วมทีม ม้าลาย อีกครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ป็อกบา อดีตสตาร์ทีมปีศาจแดง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายสำนักหลังจากที่เขาได้รับการลดโทษแบนจากคดีใช้สารกระตุ้นจากสี่ปีเหลือเพียง 18 เดือน ทำให้เขามีโอกาสกลับมาลงสนามได้ในเดือนมีนาคมปีหน้า ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ เขาได้กล่าวถึงประเด็นต่าง ๆ ที่น่าสนใจ และยังยืนยันว่าตนเองไม่มีแผนที่จะยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยเขายืนกรานที่จะอยู่กับทีมต่อไปและไม่มีแผนที่จะเป็น ฟรีเอเจนต์ แม้มีข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังว่าเขากำลังพิจารณายกเลิกสัญญากับทีม

อย่างไรก็ตาม ป็อกบาไม่ได้เพียงแค่ปฏิเสธข่าวลือนี้ แต่ยังเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นอีกด้วยว่า เขาเคยได้รับการทาบทามจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงปี 2022 แต่ป็อกบากลับเลือกที่จะไม่ตอบรับข้อเสนอและหวนกลับไปยังถิ่น ยูเวนตุส แทน

“ใช่ ผมเคยได้รับข้อเสนอจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ผมปฏิเสธมันและเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส แทน นี่คือความจริง” ป็อกบากล่าวย้ำกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี

ไม่เพียงแค่นั้น ป็อกบายังตอกย้ำถึงความจงรักภักดีต่อยูเวนตุสว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งอย่าง เอซี มิลาน แม้ว่าจะมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าเขาอาจพิจารณาเปลี่ยนสโมสร ซึ่งโรมาโน่ได้ยืนยันเพิ่มเติมผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า ป็อกบาปฏิเสธการย้ายทีมอย่างหนักแน่น

“ผมจะย้ายไป เอซี มิลาน งั้นเหรอ? มันเป็นไปไม่ได้เลย แม้แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะโทรมาหาผมก็เถอะ เขารู้ดีว่าผมจะไม่ทรยศ ยูเวนตุส” ป็อกบากล่าวด้วยความมั่นใจ โดย โรมาโน่ ได้โพสต์คำพูดนี้ผ่าน X เพื่อยืนยันความตั้งใจของเขา

ป็อกบายังเสริมอีกว่า “ผมไม่เห็นตัวเองสวมเสื้อทีมอื่นนอกจาก ยูเวนตุส ตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมโฟกัสคือการกลับมาลงสนามในสีเสื้อ ยูเว่ และมุ่งมั่นพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต”

การปฏิเสธข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้กับยูเวนตุสเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีของ ปอล ป็อกบา ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอล ม้าลาย คงยินดีที่ได้ยินและคาดหวังว่าดาวเตะรายนี้จะกลับมาเป็นส่วนสำคัญของทีมอีกครั้งในไม่ช้า

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา