ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี 1-2 โอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ พีอาร์ วันนี้ 17/10/67

ผลบอลสดคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง ทีมสปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี vs ทีมโอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ พีอาร์ วันนี้ 17/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024

ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี 1-2 โอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ พีอาร์

สปอร์ต เรซิเฟ่ พ่ายคาบ้าน โอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ ชนะ 2-1 ในศึกคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024

ในการแข่งขันฟุตบอล คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่างทีมเจ้าบ้าน สปอร์ต เรซิเฟ่ และทีมเยือน โอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ ได้สร้างความตื่นเต้นจนถึงนาทีสุดท้าย จบการแข่งขันด้วยสกอร์ 2-1 ที่ โอเปราริโอ บุกมาเอาชนะไปอย่างดุเดือด ทำให้ทางเรซิเฟ่พลาดโอกาสเก็บแต้มสำคัญไป

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมเริ่มต้นเพียง 4 นาทีเท่านั้น ทีมเยือน โอเปราริโอ ก็สามารถทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนจากลูกยิงของ กาเบรียล บอสชิเลีย จากการจ่ายของ ฟรังโก้ ออกุสโต้ สร้างความกดดันให้เจ้าบ้านทันที แต่ทว่า สปอร์ต เรซิเฟ่ ไม่ยอมแพ้และเร่งเกมบุกอย่างหนักจนสามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 22 จากการยิงของ คริสเตียน ออร์ติซ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง การแข่งขันยังคงสูสี แต่ทีมเยือนโอเปราริโอยังคงครองเกมได้ดีกว่า และในนาทีที่ 83 ก็สามารถทำประตูชัยได้จาก นาธาน โฟกาซา ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก โรนัลด์ ทำให้โอเปราริโอขึ้นนำเป็น 2-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน ส่งผลให้เรซิเฟ่พ่ายแพ้ต่อหน้ากองเชียร์ในบ้านของตัวเอง

ไฮไลท์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี 1-2 โอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ พีอาร์ วันนี้ 17/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี 1-2 โอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ พีอาร์

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่า สปอร์ต เรซิเฟ่ จะครองบอลได้มากกว่าถึง 56% และมีโอกาสยิงถึง 11 ครั้ง แต่พวกเขาทำได้เพียง 1 ประตู ขณะที่ทีมเยือนโอเปราริโอมีโอกาสยิงเพียง 5 ครั้ง แต่กลับทำได้ถึง 2 ประตู ทั้งนี้ความแม่นยำในการส่งบอลของเรซิเฟ่อยู่ที่ 76% จากการส่งบอลทั้งหมด 421 ครั้ง ส่วนโอเปราริโอทำได้ 75% จาก 357 ครั้ง เกมนี้เต็มไปด้วยการฟาวล์ถึง 29 ครั้ง โดยทั้งสองทีมต่างได้รับใบเหลืองฝั่งละ 3 ใบ แต่ไม่มีใบแดงเกิดขึ้น

เหตุการณ์สำคัญ

  • ⚽ 4′ กาเบรียล บอสชิเลีย ยิงประตูให้ โอเปราริโอ นำ 0-1 (แอสซิสต์ ฟรังโก้ ออกุสโต้)
  • ⚽ 22′ คริสเตียน ออร์ติซ ยิงตีเสมอให้ เรซิเฟ่ 1-1
  • ⚽ 83′ นาธาน โฟกาซา ยิงประตูชัยให้ โอเปราริโอ 1-2 (แอสซิสต์ โรนัลด์)
  • 🟨 3 ใบเหลืองสำหรับทั้งสองทีม
    • 🟨 33′ ดัลเบิร์ต ฟาวล์ โดนใบเหลือง
    • 🟨 58′ ชริสเตียน บาร์เลตตา โดนใบเหลือง
    • 🟨 90+5′ เฟลิเป้ โดนใบเหลืองท้ายเกม

Player of the Match: นาธาน โฟกาซา จากประตูชัยที่สำคัญ ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในเกมนี้

ตารางคะแนนคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ พีอี 1-2 โอเปราริโอ แฟร์โรวิอาริโอ พีอาร์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

การชนะในนัดนี้ทำให้ โอเปราริโอ ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง มี 46 คะแนนจากการลงเล่น 31 นัด ขณะที่ สปอร์ต เรซิเฟ่ ยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ด้วย 53 คะแนน การพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสทำแต้มไล่ทีมจ่าฝูง ซานโตส ที่มี 56 คะแนนออกไป

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีม สปอร์ต เรซิเฟ่ จะต้องกลับมาเตรียมความพร้อมในการแข่งขันนัดถัดไปในความพยายามที่จะกลับมาสู่ฟอร์มเดิม ส่วนทาง โอเปราริโอ จะมุ่งหน้าสู่เกมต่อไปด้วยความมั่นใจหลังเก็บสามแต้มสำคัญจากนัดนี้

ติดตาม ผลบอลสด และรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา