เจลีกพาทัวร์! สื่อไทย-อินฟลูเอนเซอร์บินลัดฟ้าชมเกมสดถึงญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมแดนอาทิตย์อุทัย

การเดินทางสุดพิเศษสู่ดินแดนปลาดิบเกิดขึ้นแล้ว! เมื่อ เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นจัดทริปนำสื่อมวลชนไทยและอินฟลูเอนเซอร์เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อชมการแข่งขัน เจลีก 1 แบบใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 21 ตุลาคมนี้ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้จัดเต็มทั้งเรื่องกีฬาและการสัมผัสวัฒนธรรมอันโดดเด่นของประเทศญี่ปุ่น

ทีมงานสื่อไทยและอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ ร่วมทริปพิเศษเจลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทริปนี้นำโดย SIAMSPORT ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด เจลีก ในประเทศไทย พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง จีโน่ เดอะสแน็ค, Baggiopac (บาจโจ้), ต้น ตัวเทพฟุตบอล ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และสร้างคอนเทนต์ให้แฟนบอลไทยได้รับชม นอกจากนี้ยังมีสายท่องเที่ยวชื่อดัง We Go Girls เที่ยวกับมิ้ว และเพจ StarvingTime – เรื่องกินเรื่องใหญ่ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านคน ร่วมเดินทางไปในทริปนี้ด้วย ทำให้ทริปนี้ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับฟุตบอล แต่ยังเต็มไปด้วยความสนุกและความบันเทิงจากการท่องเที่ยว

สุดยอดการชมเกมเจลีก 1 แบบสดๆ ถึงขอบสนาม

หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของทริปนี้คือการได้ชมการแข่งขัน เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แบบสดๆ ถึงขอบสนาม โดยเกมที่ทุกคนรอคอยคือการพบกันระหว่าง วิสเซล โกเบ ทีมรองจ่าฝูงที่กำลังลุ้นป้องกันแชมป์ 2 สมัยติด กับ เอฟซี โตเกียว ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ตามมาด้วยการพบกันของ เซเรโซ่ โอซาก้า กับ จูบิโล่ อิวาตะ ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่แฟนบอลไม่ควรพลาด

สัมผัสวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่น

นอกจากการได้ชมการแข่งขันฟุตบอลที่เข้มข้นแล้ว การเดินทางครั้งนี้ยังพาสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ไปสัมผัสกับบรรยากาศนอกสนามแบบเต็มอิ่ม โดยจะได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัด โอซาก้า และ เฮียวโงะ ที่มีเสน่ห์และวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน รวมถึงพาชิมอาหารญี่ปุ่นสุดอร่อยที่ร้านอาหารชื่อดังซึ่งเป็นที่เลื่องลือว่า “มาถึงญี่ปุ่นแล้วต้องไม่พลาด”

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา