ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ถ่ายทอดสด สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา vs แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 17/10/67

ทางเข้าดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา พบกับ ทีมแอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 17/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา VS แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 06.00 น.

สนาม : อารีนา คอรินเธียนส์, เซาเปาโล

ศึกเดือด กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู 2024! โครินเธียนส์ ปะทะ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ การแข่งขันที่ไม่ควรพลาด

ตารางบอลวันนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับเกมสุดเข้มข้นในศึก กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ที่ทุกคนรอคอย! สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 06.00 น. ณ สนาม อารีนา คอรินเธียนส์ เซาเปาโล ศึกครั้งนี้รับรองว่าจะเต็มไปด้วยความมันส์และความดุเดือดจากทั้งสองทีม ห้ามพลาดชมการแข่งขันแบบสด ๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

วิเคราะห์บอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง สปอร์ตคลับ คอรินเทียนส์ เปาลิสตา พบ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 17/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โครินเธียนส์ เจ้าบ้านฟอร์มกำลังมา พร้อมระเบิดพลังรุกเต็มที่

เจ้าบ้าน โครินเธียนส์ ภายใต้การนำทีมของ รามอน ดิอาซ ผลงานในลีกช่วงหลังค่อนข้างดี เก็บชัยชนะได้ 2 นัดจาก 5 เกมหลังสุด แม้ว่าจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย เช่น รวน โอลิเวียร่า และ ดิเอโก้ ปาลาซิออส ที่หมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ทัพโครินเธียนส์ยังคงแข็งแกร่ง การวางแผนของกุนซือคาดว่าจะเน้นเกมรุกเต็มสูบ โดยส่ง อิกอร์ โคโรนาโด้ คอยปั้นเกมสนับสนุนคู่หัวหอกอย่าง เมมฟิส เดอปาย และ ยูรี อัลเบร์โต้ ที่พร้อมล่าตาข่ายเพื่อพาทีมเก็บชัยในบ้าน

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ทีมเยือนที่กำลังต้องการแต้มสุดชีวิต

ด้านทีมเยือน แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ของกุนซือ หลุยส์ กอนซาเลซ กำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่ ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยตลอด 9 นัดหลังสุด สถานการณ์ตอนนี้เรียกได้ว่าต้องการแต้มอย่างหนัก แม้จะขาดตัวผู้เล่นสำคัญอย่าง เฟอร์นันดินโญ่ และ ไกเก้ โรชา แต่ยังคงมีความหวังในการบุกไปแย่งคะแนนจากโครินเธียนส์ ด้วยการส่ง ลูคัส ดิ โยริโอ หัวหอกตัวเป้าลงล่าประตู โดยมี อากุสติน กาโนบิโอ และ บรูโน ซาเปลลี คอยปั้นเกมรุก

มาร่วมชมการแข่งขันสุดมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

แมตช์นี้ถือเป็นศึกแห่งความดุเดือดที่คุณไม่ควรพลาด การปะทะกันของสองทีมที่มีเป้าหมายต่างกัน เจ้าบ้านโครินเธียนส์ต้องการเก็บ 3 แต้มเพื่อขยับอันดับขึ้นไป ส่วนทีมเยือนแอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ก็พร้อมสู้เต็มที่เพื่อหนีจากความย่ำแย่ของฟอร์มช่วงหลัง คุณสามารถติดตามความมันส์ของเกมนี้ได้ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่จะนำการถ่ายทอดสดให้คุณได้รับชมทุกจังหวะการแข่งด้วยภาพและเสียงคุณภาพสูง คลิกเดียวก็สนุกได้เต็มอารมณ์ อย่าพลาดโอกาสนี้ มาร่วมเชียร์ทีมโปรดไปพร้อมกัน!