ดูบอลลีกวัน อังกฤษ 2024 ถ่ายทอดสด ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ vs เอ็กซ์เซเตอร์ ซิตี้ 17/10/67

ทางเข้าดูบอลลีกวัน อังกฤษ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ พบกับ ทีมเอ็กซ์เซเตอร์ ซิตี้ 17/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ VS เอ็กซ์เซเตอร์ ซิตี้ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1211440

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : มอนท์โกเมอรี วอเตอร์ส มีโดว์, ชรูว์สบิวรี่

แมตช์เดือด! ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ปะทะ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ศึกลีกวันอังกฤษ 2024 ที่ต้องไม่พลาด

ตารางบอล คืนนี้เตรียมตัวให้พร้อมกับการปะทะครั้งสำคัญในศึก ลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่างทีมเจ้าบ้าน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ และผู้มาเยือนสุดแกร่งอย่าง เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ การแข่งขันจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม มอนท์โกเมอรี วอเตอร์ส มีโดว์ ซึ่งรับรองได้เลยว่าเป็นแมตช์ที่แฟนบอลห้ามพลาดเด็ดขาด! มาร่วมเชียร์สดไปพร้อม ๆ กัน และติดตามจังหวะมันส์ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

วิเคราะห์บอลลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ พบ เอ็กซ์เซเตอร์ ซิตี้ 17/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ พร้อมลุยด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม

หลังจากที่เพิ่งเอาชนะ ครอว์ลี่ย์ มาได้ในเกมสุดสัปดาห์ด้วยสกอร์ 5-3 กุนซือ พอล เฮิร์ตส์ ของ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ คงมั่นใจอย่างเต็มที่กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ความพร้อมของพวกเขานั้นถือว่าครบเครื่อง ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ขุมกำลังหลักอย่าง จอร์จ ลอยด์ และ จอห์น มาร์ควิส ยังคงควงคู่เป็นหัวหอกสำคัญในแดนหน้าเพื่อทำลายตาข่าย ขณะที่ เลโอ แคสเซิ่ลไดน์ ก็พร้อมจะปั้นเกมจากแดนกลางตามแผน ซึ่งดูแล้วเกมนี้แฟนบอลของชรูว์สบิวรี่จะได้เห็นเกมรุกสุดมันส์อีกครั้งแน่นอน

เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือนที่ไม่ยอมแพ้

ฝั่งของ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทีมของ แกรี่ คัลด์เวลล์ เพิ่งจะเปิดบ้านชนะ แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 แม้จะมีปัญหากับการขาดผู้เล่นบางส่วนอย่าง คาเล็บ วัตต์ส ที่ติดโทษแบน และสองนักเตะที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคมากนัก คัลด์เวลล์ยังคงพึ่งพา โจชัว แมเกนนิส ในการทำหน้าที่ล่าตาข่าย โดยมี มิลเลนิก อัลลี่ และ แจ็ค ไอต์ชิสัน เป็นกำลังหลักในเกมรุก พวกเขามาด้วยความหวังเต็มที่เพื่อเก็บแต้มกลับบ้าน

ดูบอลสดคู่นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ห้ามพลาด!

แมตช์นี้สัญญาได้เลยว่าเต็มไปด้วยการปะทะสุดเข้มข้น ทั้งทีมเจ้าบ้าน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ที่เพิ่งกลับมาสู่ฟอร์มเดือด และทีมเยือน เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่ยอมง่าย ๆ คุณสามารถติดตามการแข่งขันนี้แบบสด ๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ด้วยการถ่ายทอดสดที่คุณภาพสูงสุด เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ ทุกประตูที่อาจเปลี่ยนโฉมหน้าของเกม อย่าลืมมาติดตามดูบอลสดกับเรา คลิกเดียวก็สนุกกับการแข่งขันแบบเรียลไทม์ ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณได้เลย!