แฟนบอลนิงาตะใจป้ำ! บริจาคเงินขอบคุณมหาวิทยาลัยหลัง ฮายาโตะ อินามุระ พาทีมเข้าชิงลูวาน คัพ 2024 ครั้งประวัติศาสตร์

ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ในศึก ลูวาน คัพ 2024 กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในวงการฟุตบอลญี่ปุ่น หลังจากที่ทีมสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่มีอายุยาวนานถึง 69 ปี โดยที่พวกเขาเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยผลรวมสกอร์ 6-1 ซึ่งหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้ทีมไปถึงจุดนี้คือ ฮายาโตะ อินามุระ กองหลังหนุ่มวัย 22 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

อินามุระ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากแฟนบอล หลังจากที่เขาเกือบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เนื่องจากเขายังคงเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย โทโยะ และต้องจัดการเรื่องการปล่อยตัวเพื่อเข้ามารับใช้ต้นสังกัด การตัดสินใจของมหาวิทยาลัยโทโยะในการปล่อยตัวนักเตะถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ อินามุระ สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมและพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

แฟนบอลของ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ต่างพากันยกย่องมหาวิทยาลัยโทโยะที่สนับสนุนนักเตะให้มีโอกาสแสดงศักยภาพในศึกใหญ่ครั้งนี้ นอกจากนี้ แฟนบอลยังได้แสดงความขอบคุณอย่างยิ่ง ด้วยการร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 300,000 เยน หรือประมาณ 67,000 บาท ให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการแสดงน้ำใจและการสนับสนุนที่น่าประทับใจระหว่างแฟนบอลและสถาบันการศึกษา

ฮายาโตะ อินามุระ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังมีอนาคตไกล หลังจากที่เขาได้รับโอกาสในการลงสนามกับต้นสังกัดใหญ่ การร่วมแรงร่วมใจของมหาวิทยาลัยและแฟนบอลไม่เพียงแต่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเตะหนุ่มรายนี้ แต่ยังเป็นการยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างวงการฟุตบอลและการศึกษาในญี่ปุ่นอีกด้วย

ความสำเร็จของ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ในครั้งนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นเรื่องของความสามารถของทีม แต่ยังสะท้อนถึงการสนับสนุนที่เข้มแข็งจากแฟนบอลและสถาบันการศึกษา ซึ่งช่วยให้ทีมก้าวสู่ความสำเร็จครั้งสำคัญในรอบชิงชนะเลิศของ ลูวาน คัพ 2024

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา