ลิเวอร์พูลยิ้ม! เทรย์ นายโอนี่ ก้าวสู่แข้งอาชีพ พร้อมสร้างอนาคตที่สดใสให้กับหงส์แดง

เทรย์ นายโอนี่ กองกลางดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล ก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวหลังจากที่เขาพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถและพัฒนาการที่โดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ถือเป็นข่าวดีของแฟนบอลหงส์แดงที่ได้เห็นนักเตะวัยเพียง 17 ปีรายนี้เดินหน้าสู่อนาคตที่น่าจับตามอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

นายโอนี่ เข้าร่วมศูนย์ฝึกของลิเวอร์พูลตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2023 โดยเริ่มต้นจากการเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี แต่ด้วยความสามารถที่แสดงออกมาอย่างชัดเจน ทำให้เขาได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ นายโอนี่ ยังสร้างความประทับใจยิ่งขึ้นเมื่อได้รับโอกาสประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 ขณะนั้นเขาเพิ่งมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น!

ความก้าวหน้าของเขายังคงต่อเนื่องเมื่อ นายโอนี่ มีโอกาสร่วมทีมในการทัวร์ปรี-ซีซั่นของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามแอนฟิลด์กับทีมดังอย่าง เซบีย่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอล

นอกจากนี้ นายโอนี่ยังได้รับหน้าที่เป็น กัปตันทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ของลิเวอร์พูลในเกมสำคัญที่พบกับ เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก ซึ่งเขาได้แสดงศักยภาพในการนำทีมและเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้กับเยาวชนลิเวอร์พูล

ในตอนนี้ เทรย์ นายโอนี่ กลายเป็นตัวหลักให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และยังมีรายชื่อติดทีมชุดใหญ่เป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เจอกับ โบโลญญ่า ซึ่งแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนั้น แต่ก็เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเขากำลังก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้

นายโอนี่ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคืออนาคตของ ลิเวอร์พูล นักเตะที่พร้อมจะพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และด้วยการเซ็นสัญญานักเตะอาชีพนี้ ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่แฟนบอลหงส์แดงคาดหวังว่าจะเห็นเขาเจิดจรัสในทีมชุดใหญ่ในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา