ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สกอตแลนด์ vs โปรตุเกส 15/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสกอตแลนด์ พบกับ ทีมโปรตุเกส 15/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สกอตแลนด์ VS โปรตุเกส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1209243

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : แฮมป์เดน พาร์ค, กลาสโกว์

ศึกดวลแข้ง ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 สกอตแลนด์ vs โปรตุเกส ห้ามพลาด!

ตารางบอลวันนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกใหญ่ที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง! ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นในค่ำคืนวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ระหว่าง สกอตแลนด์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปรตุเกส ณ สนามแฮมป์เดน พาร์ค, กลาสโกว์ เกมนี้เต็มไปด้วยความดุเดือด และศักดิ์ศรีของทั้งสองชาติที่ต้องการคว้าชัยชนะมาครอง ห้ามพลาดเด็ดขาด!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ พบ โปรตุเกส 15/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สกอตแลนด์ ขอสู้สุดใจกับทัพนักเตะรุ่นใหม่

ทีมชาติสกอตแลนด์ของกุนซือ สตีฟ คล้าร์ก แม้ยังไม่มีแต้มจาก 3 นัดที่ผ่านมา แต่พวกเขายังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ หลังจากเกมล่าสุดที่อุตส่าห์นำก่อนแต่โดนโครเอเชียแซง แม้จะไร้ชื่อของ แองกัส กันน์ และ ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ แต่ทีมก็ได้เรียกตัวปีกจอมเก๋าอย่าง เจมส์ ฟอร์เรสต์ กลับมาช่วยเสริมทัพ การจัดตัวในเกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี เช อดัมส์ เป็นหน้าเป้า พร้อมด้วย 3 แดนกลางอย่าง เบน โด๊ค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ไรอัน คริสตี้ ที่จะช่วยกันสร้างเกมรุกเพื่อหวังพาสกอตแลนด์คว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้

โปรตุเกส บุกสกอตแลนด์ เตรียมถล่มประตู!

ด้านทีมชาติโปรตุเกส ภายใต้การคุมทัพของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ยังคงฟอร์มร้อนแรงด้วยชัยชนะจากเกมล่าสุดที่บุกเชือดโปแลนด์ พวกเขายังไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ยกเว้น กอนซาโล่ อินาซิโอ ที่ถอนตัวไปก่อนหน้า ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงเป็นหัวหอกหลักของทีม แม้จะถูกถอดออกในครึ่งหลังเกมที่แล้วก็ตาม ทีมมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ตัวรุกอย่าง ดีโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราฟาเอล เลเอา ที่พร้อมจะถล่มประตูทีมเจ้าบ้าน รับรองว่าเกมนี้จะเต็มไปด้วยการโจมตีที่ดุดันจากฝั่งโปรตุเกส!

เชิญชวนมาชมบอลสดสุดเร้าใจที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

คุณพร้อมหรือยังที่จะรับชมศึกดวลแข้งแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้? ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการบุกของ โปรตุเกส ที่จะนำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของ สกอตแลนด์ เกมนี้สัญญาว่าจะเต็มไปด้วยความเข้มข้นตลอด 90 นาที และคุณสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสทุกวินาทีของการแข่งขันในแบบที่คมชัดและไม่มีสะดุด ดูบอลสด ที่เต็มไปด้วยอรรถรสและความเร้าใจ อย่ารอช้า คลิกเข้ามาแล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งครั้งนี้กับเรา!