ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สเปน vs เซอร์เบีย 15/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสเปน พบกับ ทีมเซอร์เบีย 15/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สเปน VS เซอร์เบีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1209244

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นวยบา กอนโดมินา, มูร์เซีย

ศึกแห่งศักดิ์ศรี ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 สเปน ดวล เซอร์เบีย อย่าพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อม! ตารางบอลวันนี้ การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน ปะทะ เซอร์เบีย ที่จะระเบิดความมันส์ในวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามเอสตาดิโอ นวยบา กอนโดมินา, มูร์เซีย เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาด เพราะทั้งสองทีมต่างมุ่งมั่นคว้าชัยชนะเพื่อไต่เต้าสู่ตำแหน่งแชมป์ของกลุ่มในศึกใหญ่แห่งยุโรป มาเตรียมพร้อมรับชมการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความดุเดือดและศักดิ์ศรีของทั้งสองชาติได้ที่นี่!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน พบ เซอร์เบีย 15/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สเปน มุ่งสู่ชัยชนะ แม้ขาดนักเตะหลัก

ทีมชาติสเปน ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อูไน ซิม่อน, ดานี่ การ์บาฆาล, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, ดานี่ โอลโม่, โรดรี้, และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ แต่ถึงแม้จะขาดขุมกำลังหลักหลายราย สเปนยังคงมีตัวรุกฝีเท้าเยี่ยมอย่าง อเล็กซ์ บาเอน่า, มิเกล โอยาร์ซาบัล และกัปตันทีมคนเก่ง อัลบาโร่ โมราต้า ที่พร้อมทำเกมรุกในระบบ 4-3-3 ด้วยศักยภาพทีมที่เหลือ สเปนมั่นใจว่าจะสามารถฝ่าด่านเซอร์เบียได้อย่างแน่นอน

เซอร์เบีย ความหวังใหม่จาก “เมสซี่ เซอร์เบีย” พร้อมดวลสเปน

ด้านทีมชาติเซอร์เบียภายใต้การคุมทีมของ ดรากัน สตอยโควิช ปลดล็อกชัยชนะได้สำเร็จจากการเชือด สวิตเซอร์แลนด์ ในเกมล่าสุด แม้ว่าจะต้องเสียกองกลางคนสำคัญอย่าง ซาช่า ลูคิช ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือการมาของ อันดริย่า มักซิโมวิช วันเดอร์คิดวัย 17 ปี ที่เพิ่งประเดิมสนามในฐานะตัวสำรองพร้อมกับฉายา “เมสซี่ เซอร์เบีย” คาดว่านัดนี้จะได้ลงตัวจริง โดยมี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าจอมเก๋าเป็นหัวหอกในระบบ 3-4-2-1 เพื่อไล่ล่าสกอร์จากแนวรับสเปน เซอร์เบียมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะเก็บแต้มจากเกมนี้!

เชิญชวนมาดูบอลสดสุดมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

หากคุณเป็นแฟนบอลที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีกครั้งนี้ อย่าพลาด! มาร่วมรับชมการแข่งขันฟุตบอลสดระหว่าง สเปน และ เซอร์เบีย ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความดุเดือดของทั้งสองทีมที่จะทำให้คุณตื่นเต้นทุกวินาที มาเกาะขอบจอกับเรา บ้านกีฬา เพื่อสัมผัสการถ่ายทอดสดที่คมชัด ไม่มีสะดุด และเต็มไปด้วยความเร้าใจ เตรียมพร้อมเชียร์ทีมโปรดของคุณและเข้าร่วมความมันส์ได้เลย! ดูบอลสด กับเราที่นี่ แล้วเจอกันแน่นอน!