ดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา vs โบลิเวีย 15/10/67

ทางเข้าดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอาร์เจนตินา พบกับ ทีมโบลิเวีย 15/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา VS โบลิเวีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1210200

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มาราคานา, ริโอ เดอ จาเนโร

ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก อาร์เจนตินา ปะทะ โบลิเวีย ดวลเดือดที่ต้องไม่พลาด!

ตื่นเต้นไปกับ ตารางบอลวันนี้ ศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ที่กำลังจะมาถึง! อาร์เจนตินา เตรียมเปิดบ้านรับมือ โบลิเวีย ในวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 07.00 น. ณ สนามเอสตาดิโอ มาราคานา, ริโอ เดอ จาเนโร เกมนี้จะเป็นการดวลแข้งที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น การแข่งขันนี้สำคัญต่อการเก็บคะแนนเพื่อเข้าไปสู่รอบต่อไปของศึกฟุตบอลโลก คุณพร้อมที่จะมาสัมผัสความมันส์กับเราแล้วหรือยัง?

วิเคราะห์บอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ โบลิเวีย 15/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อาร์เจนตินา พร้อมส่ง เมสซี่ นำทัพล่าตาข่าย

ทีมชาติอาร์เจนตินา ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลโลก แม้จะไม่มี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารมือหนึ่งที่โดนแบนในเกมนี้ แต่ก็ยังได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ กลับมาจากการถูกแบน พร้อมป้องกันเกมรับอย่างแข็งแกร่ง และแน่นอนว่า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์ผู้ฟิตสมบูรณ์พร้อมนำทีมลงสนาม โดยมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เตรียมระเบิดฟอร์มเกมรุกในระบบ 4-3-3 เพื่อไล่ล่าประตู ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกมนี้อาร์เจนตินาพร้อมจัดเต็มเพื่อชัยชนะ!

โบลิเวีย เตรียมทีมลุย แม้ไร้กำลังหลัก

ด้านทีมชาติโบลิเวียต้องเจอกับปัญหาการขาดตัวหลักอย่าง วิคตอร์ กูเอยาร์ ที่โดนแบน และ เออร์วิน วาก้า กับ โยมาร์ โรช่า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงนายทวารมือหนึ่งอย่าง คาร์ลอส ลัมเป้ ที่ยังไม่ฟื้นจากอาการเดี้ยงตั้งแต่เดือนก่อน แต่พวกเขาก็ยังมีความมั่นใจส่ง 3 แนวรุกอย่าง มิเกลิโต้, การ์เมโล่ อัลการานาซ, และ เฮย์ซอน ชูร่า ที่จะช่วยกันล่าตาข่ายในระบบ 4-3-3 เกมนี้โบลิเวียต้องการพิสูจน์ตัวเองและจะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ!

เชิญชวนมาชมเกมดวลสุดมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ห้ามพลาด!

หากคุณไม่อยากพลาดบรรยากาศการแข่งสดที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น เราขอเชิญคุณมารับชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการรับชมเกมสด ๆ ที่จะพาคุณไปติดขอบจอ สัมผัสทุกจังหวะการยิงประตูของซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการฟุตบอล หรือจะเป็นการป้องกันเกมรับที่ดุเดือดที่สุดของทั้งสองทีม คุณสามารถ ดูบอลสด แบบเต็มอิ่มไม่มีสะดุดได้ที่นี่! คลิกลิงก์และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งที่ดุเดือดนี้ กับ บ้านกีฬา แล้วเจอกัน!